Customer Service Staff (E-Commerce)

CÔNG TY TNHH BOXGATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
- Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call).
- Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc theo ca
: làm việc 5 ngày/1 tuần, nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần

Ca khuya: 21h- 6h (nghỉ giữa ca 1h)

- Có kinh nghiệm ít nhất 1năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua các kênh online.
- Khả năng chịu được áp lực cao, tinh thần trách nhiệm
- Tiếng Anh xuất sắc, đặc biệt là kỹ năng nói và viết
- Kỹ năng vi tính cơ bản
- Khả năng làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:06:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff (E-Commerce) - Mã tin đăng: 4103635. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BOXGATE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây