Customer Services

CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Qu

n

kho trung
tâm
phân
ph

i

hàng hóa tại các kho trung tâm phân phối của công ty,
Theo dõi giám sát công tác nhập – xuất – tồn
Số liệu tồn kho hàng ngày đạt nguyên tắc FEFO, kiểm soát tuổi sản phẩm bằng chính xác > 98%

X


đơn
hàng

Theo dõi, giám sát và báo cáo tiến độ đặt hàng của Nhà Phân phối theo kế hoạch sell in
Tiếp nhận và xử lý Đơn đặt hàng của Nhà phân phối, khách hàng theo qui trình
Sắp xếp phân xe giao hàng hợp lý, tối ưu hóa tải trọng và khung xe tải

Tr

khuy
ế
n
mãi
cho
khách
hàng

Theo dõi trả KM sale out, Sampling theo phân bổ đầu sale : Làm đơn trả upload hệ thống và theo dõi trả cho khách hàng. Lên hóa đơn cho toàn bộ TOT được xuất ra trong tháng

Làm đề xuất trình cấp trên duyệt

Làm đề xuất Sampling, TOT & POSM cấp khi được duyệt: Khi có đề xuất được duyệt hoặc phân bổ. Theo dõi xuất phân bổ TOT& POSM

Theo
dõi
t

mát/
máy
nóng
l

nh

Tập hợp theo dõi lượng máy ra thị trường
Theo dõi hồ sơ cung cấp máy
Chuyển tủ mát/ máy nóng lạnh cho khách hàng khi được duyêt,

Theo dõi khuyến mãi TOT

Theo dõi tổng kết các CTKM chạy bằng TOT, theo dõi giữa lượng TOT tạm ứng/ phân bổ so với tổng kết để thu hồi/ xuất bán

Theo dõi khách hàng kênh MT

Theo dõi công nợ, tính chiết khấu hàng tháng cho Big C, Coop Mart

Theo
dõi
bao

Thu hồi vỏ của mặt hàng 2 chiều
Theo dõi tiền cược, định mức vỏ, công nợ vỏ,

Target hàng tháng

Tập hợp target hàng tháng
Gởi target đã duyệt cho từng vùng

Kế hoạch đi hàng

Tập hợp kế hoạch hàng tháng gởi cho cấp trên

Các
v
ấn
đề
phát
sinh

Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh :hàng hóa bị xì chảy, hư hỏng, cận date

Đặt Văn phòng phẩm

Cuối tháng tập hợp đặt văn phòng phẩm cho văn phòng HCM

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học
Giới tính: Nam/Nữ
Kinh nghiệm làm việc cùng vị trí hoặc tương đương: 1- 3 năm
Trình độ ngoại ngữ: Anh Văn
Trình độ vi tính:

Tin học VP (Word, Excel)
Access
PowerPoint

Năng lực/Kỹ năng:

Kỹ năng thương lượng
Quản lý dự án
Khả năng phân tích
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng làm việc nhóm

Yêu cầu khác: Nhiệt huyết, năng động, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:22:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Services - Mã tin đăng: 4030096. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Thôn Cây Sung, Xã Diên Tân, Huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây