Customer Success

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MOBIO VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Support(Tỉ trọng công việc 50- 60%)

Hỗ trợ tư vấn KH sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả
Hỗ trợ khởi tạo tài khoản, đào tạo, hướng dẫn KH onboard.
Tiếp nhận các thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng (qua email, chat, call, hotline) và theo dõi trên hệ thống ticket của Mobio, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để xử lý (Dev, DevOps, QC/test, BA...)
Xử lý việc trình ký hợp đồng, đề nghị thanh toán.

Success (Tỉ trọng công việc 20- 30%)
Hỗ trợ các Customer Success Manager trong một số đầu việc để làm quen cũng như được đào tạo thực chiến cho công việc quản lý và tư vấn KH chuyên sâu sau này, như:

Review và đánh giá định kỳ về mức độ khai thác giải pháp, đưa ra đề xuất để thúc đẩy khả năng ứng dụng và tăng giá trị cho Khách hàng.
Tìm hiểu về bài toán, nhu cầu, mục tiêu liên quan đến nghiệp vụ Marketing, Sales, Services của khách hàng và tư vấn cách thức ứng dụng hiệu quả.

Tài liệu & Quy trình (Tỉ trọng công việc 20- 30%)

Đóng góp vào việc thực hiện, tối ưu các quy trình nội bộ cũng như các quy trình làm việc với khách hàng.
Hỗ trợ các member khác trong các công việc chung của team và của công ty.
Xây dựng thư viện tài nguyên phục vụ cho mục tiêu của team: best practice/case studies, tài liệu/video đào tạo khách hàng và nội bộ, email newsletter..
Đóng góp vào quá trình phát triển sản phẩm của công ty (đề xuất tính năng mới, đề xuất điều chỉnh).

Ghi chú: Tỉ trọng công việc có thể thay đổi theo nhu cầu công việc tại từng thời điểm, hoặc theo năng lực, kinh nghiệm và định hướng của bạn.

Yêu cầu công việc

Bạn yêu thích việc giao tiếp và có khả năng giao tiếp trôi chảy.
Có kinh nghiệm trong ngành service từ 2 năm, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với KH doanh nghiệp và ngành CNTT.
Bạn là người cẩn thận, chỉn chu, kiên nhẫn.
Bạn có niềm vui trong việc hỗ trợ người khác và tạo ra giá trị.
Tư duy logic tương đối tốt (do làm việc với giải pháp phần mềm).
Kỹ năng Tiếng Anh tốt, tương đương B2/IELTS 5.5/TOEIC 650 trở lên là lợi thế.
Có kỹ năng điều phối và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Thu nhập

Package 13 tháng lương/năm (lương tháng 13 tính theo thời gian làm việc thực tế trong năm);
Lương cứng khởi điểm từ 10- 15 triệu/tháng, mức lương này sẽ được thỏa thuận tùy vào năng lực cũng như tiềm năng của bạn. Khi bạn đủ vững vàng để đảm nhiệm chính việc quản lý một khách hàng, bạn sẽ có thêm thu nhập (commission) từ giá trị hợp đồng của khách hàng đó mỗi lần gia hạn hợp đồng theo chu kỳ dịch vụ. Một nhân sự có thể phụ trách nhiều khách hàng tuỳ vào khả năng.
Lộ trình đánh giá năng lực và điều chỉnh thu nhập 2 lần/năm.

Chế độ đãi ngộ

Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Bảo hiểm sức khỏe PVI 100% cho nhân viên và người thân (01);
12 ngày phép/năm + 0,5 ngày phép vào ngày sinh nhật nhân viên;
Chế độ thai sản đặc biệt (20 triệu/1 Nhân viên nữ sinh con);
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm;
Chính sách đào tạo dựa trên khung năng lực, phù hợp lộ trình phát triển của mỗi cá nhân khi làm việc tại Mobio;
Du lịch hàng năm, các hoạt động teambuilding hàng quý;
Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ;

Môi trường làm việc

Hỗ trợ hoạt động CLB như Cầu lông, Đá bóng, Bơi- Đạp- Chạy,... (hỗ trợ về thời gian & chi phí sinh hoạt CLB)
Quỹ hoạt động gắn kết nội bộ Team định kỳ hàng quý
Môi trường làm việc: Tương trợ và cởi mở. “Tôn trọng đồng nghiệp” là 1 trong 3 giá trị cốt lõi của văn hoá doanh nghiệp tại MOBIO

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 17:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success - Mã tin đăng: 4594559. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MOBIO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây