CVCC Dịch vụ khách hàng HO - HN/HCM - TA050

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích/xây dựng/hoàn thiện các client journey tại quầy giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao
Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo các chính sách, quy trình, quy định về trải nghiệm khách hàng.
Đưa ra các sáng kiến trọng điểm về chất lượng dịch vụ đặc biệt các sáng kiến số hóa tại quầy
Triển khai các chương trình service dành cho lực lượng Dịch vụ khách hàng & Khách hàng.
Tham gia các dự án Trải nghiệm khách hàng trên toàn hàng
Xây dựng & quản trị Chất Lượng Dịch Vụ kênh Dịch Vụ Khách Hàng chi nhánh nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các phân khúc khách hàng thông qua các chỉ số quan trọng về CLDV như NPS, SLA, TAT, Queuing Time, CSAT…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung Tâm SP Huy Động & CLDV; và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Educational Qualifications

Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị trải nghiệm khách hàng

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Từ 03 năm kinh nghiệm liên quan đến trải nghiệm khách hàng, ưu tiên ứng viên làm trong ngành ngân hàng, tài chính

Các Kỹ Năng/ Skills

Kỹ năng đánh giá và ra quyết định
Kỹ năng giao tiếp
Có thể đi công tác
Thành thạo Tin học văn phòng, thực hiện các báo cáo quản trị
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng thuyết trình

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính

Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Incentive theo hiệu quả làm việc;

Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank

BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Du lịch thường niên;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;

Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:40:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Dịch vụ khách hàng HO - HN/HCM - TA050 - Mã tin đăng: 4426960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây