CVCC Nâng cao trải nghiệm khách hàng (Project Coordinator khối OPS) - Hà Nội - TA083

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:
Triển khai các nhiệm vụ nhằm đảm bảo

Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng, quản lý, kiểm soát và đo lường trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh cung cấp dịch vụ.
Gia tăng sự trung thành của Khách hàng, góp phần tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của toàn Hàng.

Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết

Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ VPBank
Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của VP Bank thực hiện
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng

Điều phối các Dự án trọng điểm tại Khối Vận hành (điều phối dự án, tổng hợp báo cáo liên quan Dự án lên ban lãnh đạo...)

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ.
Có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng

Các kỹ năng

Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.

Các kinh nghiệm liên quan
Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài); 03 năm kinh nghiệm Điều phối Dự án tại ngân hàng...
Các năng lực cần có

Xử lý thông tin
Chủ động
Chú trọng khách hàng
Làm việc hiệu quả
Tuân thủ
Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ
Ra quyết định
Thích nghi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 23:21:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Nâng cao trải nghiệm khách hàng (Project Coordinator khối OPS) - Hà Nội - TA083 - Mã tin đăng: 4225759. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây