Digital Marketing Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Mục tiêu công việc:
Là một Digital Marketing Specialist tại UpBase, bạn sẽ chịu trách nhiệm triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch marketing đa nền tảng bao gồm TikTok, Facebook, Google, Shopee… Bạn sẽ phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định chính xác, hiểu rõ insight người tiêu dùng trên từng nền tảng và có khả năng phối hợp hiệu quả với các team khác như content, designer, vận hành và account.
Nhiệm vụ chính:
- Triển khai chiến dịch marketing đa nền tảng:
+ Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như TikTok, Facebook, Google, Shopee nhằm tăng trưởng doanh thu và nhận diện thương hiệu.
+ Điều chỉnh chiến lược marketing tùy theo từng nền tảng để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Phân tích và tối ưu dữ liệu:
+ Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
+ Dựa vào kết quả phân tích, đưa ra các quyết định điều chỉnh chiến lược, ngân sách và hình thức quảng cáo phù hợp.
- Hiểu insight người tiêu dùng:
+ Đề xuất các phương án tối ưu hóa nội dung và chiến lược quảng cáo dựa trên insight thị trường và hành vi người tiêu dùng.
+ Phân tích hành vi người dùng và khách hàng trên từng nền tảng để nắm bắt các xu hướng, từ đó điều chỉnh thông điệp và chiến lược quảng cáo phù hợp.
- Phối hợp với các team khác:
+ Làm việc chặt chẽ với các team Content, Designer, Account và Operations để tạo ra chiến dịch marketing hiệu quả và đảm bảo các thông điệp thống nhất, truyền tải đúng thông điệp của Nhãn Hàng và nhu cầu Khách Hàng.
+ Đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc trong các dự án chung.
- Làm việc độc lập và sáng tạo:
+ Đưa ra các ý tưởng mới mẻ, sáng tạo để cải thiện hiệu quả quảng cáo và nâng cao trải nghiệm người dùng.
+ Chủ động trong công việc, tìm kiếm cơ hội và giải pháp sáng tạo để tối ưu hóa các chiến dịch marketing.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng phối hợp nhóm tốt và khả năng làm việc hiệu quả với các bộ phận liên quan như Planner, Content, Designer, và Account.
- Kiến thức vững về insight người tiêu dùng, hành vi khách hàng trên từng nền tảng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và khả năng đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực digital marketing, đặc biệt trên các nền tảng như TikTok, Facebook, Google, Shopee.
- Khả năng làm việc độc lập và chủ động, tinh thần sáng tạo và đổi mới.
Quyền lợi
- Được triển khai thực chiến và được phép thất bại.
+ Làm việc trong môi trường sáng tạo, đổi mới và thân thiện.
+ Cơ hội tham gia vào các dự án marketing đa nền tảng, phát triển kỹ năng chuyên môn.
+ Thu nhập hấp dẫn, Thưởng Hiệu Quả dựa trên kết quả công việc.
+ Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong ngành digital marketing.
- Quyền lợi khác:
+ Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần về công việc, kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm,... từ các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử và Key person của công ty.
+ Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, teambuilding, company trip, event nội bộ.
+ Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
+ Được review tăng lương/ level 3- 6 tháng 1 lần.
+ Thưởng tháng lương 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-04 18:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Executive - Mã tin đăng: 5435995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây