Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, cài đặt, tạo và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Digital Marketing (SEO, Display Ad, Facebook Ad, Google Ad, Seeding, KOLs, CRM, Email Marketing và các kênh mạng xã hội, quảng cáo theo chiến dịch ...) nhằm góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng.
Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty
Đo lường đánh giá hiệu quả trên các kênh/công cụ, chiến dịch đã triển khai và tỉ lệ chuyển đổi thành công.
Hỗ trợ các bộ phận trong Công ty về xây dựng, phát triển thương hiệu và quảng cáo Online
Thường xuyên theo dõi, cập nhật hoạt động các công ty cùng ngành, các xu hướng Digital Marketing, marketing online mới để lập kế hoạch phát triển hoạt động Marketing của công ty, chia sẻ trong team và áp dụng tối ưu.
Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch.
Tương tác làm việc với các agency quảng cáo, các phòng ban nội bộ công ty đảm bảo chương trình marketing được hiện hiệu quả và đúng thời điểm
Lập báo cáo định kỳ tháng, quý, năm dựa trên chỉ tiêu KPI đặt ra và ROI mang về.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để nắm bắt các mục tiêu kinh doanh của công ty và lên kế hoạch, đề xuất các chiến lược phù hợp với KPI và ngân sách.
Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook ...)
Tham mưu, đề xuất những vấn đề liên quan trong hoạt động Digital Marketing cho Ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan.
Trả lời thư điện tử, điện thoại, và mọi yêu cầu của khách hàng (bắt buộc trong vòng 24 giờ)
Triển khai, phối hợp với thành viên nhóm thực hiện chiến lược, chiến dịch Digital Marketing
Lập kế hoạch và ngân sách Digital Marketing
Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing kiểm tra giá hợp đồng dịch vụ từ đối tác, sàng lọc báo giá
Cung cấp thông tin, ý kiến, sáng kiến thúc đẩy, phát triển kế hoạch Digital Marketing
Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing tổng hợp báo cáo các chiến dịch digital
Có thể tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty,...
Duy trì mối quan hệ hợp tác, gần gũi và đảm bảo giao tiếp có hiệu quả với các bộ phận khác