MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết lập và Vận hành Chiến dịch Quảng cáo:
Hỗ trợ Digital Ads Lead trong việc nghiên cứu từ khóa, đối tượng mục tiêu, và phân tích đối thủ cạnh tranh để lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên các nền tảng trả phí chính: Facebook Ads, TikTok Ads, Shopee Ads.
Thực hiện A/B testing các mẫu quảng cáo, target audience, và thông điệp để tìm ra các yếu tố tối ưu nhất cho hiệu suất chiến dịch.
Trực tiếp thiết lập, quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo paid media (ví dụ: tối ưu chi phí quảng cáo, bid, target audience, nội dung quảng cáo) nhằm đạt mục tiêu doanh số sản phẩm và tăng cường nhận diện thương hiệu.
Đảm bảo các quảng cáo phù hợp với Brand Guidelines của LD Group và thông điệp của từng dòng sản phẩm (LD Perfume Oil và LD Perfume Oil Luxury).
Theo dõi và Báo cáo Hiệu suất:
Lập báo cáo hiệu suất chiến dịch định kỳ (hàng tuần/tháng) và đưa ra các nhận định, đề xuất điều chỉnh cần thiết để tối ưu hiệu quả.
Theo dõi chặt chẽ các chỉ số hiệu suất quảng cáo hàng ngày, hàng tuần như lượt hiển thị (impressions), lượt tiếp cận (reach), lượt click (clicks), tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), chi phí trên mỗi chuyển đổi (CPA), và lợi tức đầu tư quảng cáo (ROAS).
Sử dụng các công cụ phân tích từ TikTok Ads Manager và Facebook Business Manager để thu thập dữ liệu và báo cáo.
Phối hợp Liên phòng ban:
Phối hợp chặt chẽ với Digital Ads Lead để đảm bảo chiến lược quảng cáo được triển khai đồng bộ.
Hỗ trợ E- commerce Operations Executive trong việc tối ưu hiệu quả bán hàng trên các sàn thương mại điện tử thông qua quảng cáo.
Làm việc với Content & Social Lead và Creative Lead để đảm bảo nội dung quảng cáo chất lượng, thu hút và phù hợp với chiến dịch.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kỹ năng phân tích số liệu, tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt.
Có kiến thức cơ bản về SEO (để phối hợp với việc tối ưu website) là một lợi thế.
Độ tuổi: 22- 28
Nắm vững các kiến thức về quảng cáo số, tối ưu chiến dịch, và phân tích dữ liệu quảng cáo.
Hiểu biết về Customer Journey và các điểm chạm trên hành trình khách hàng.
Chủ động, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc và khả năng chịu áp lực để đạt KPI.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến quảng cáo Facebook/TikTok/Google.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.
Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý quảng cáo của Facebook (Business Manager, Ads Manager), TikTok (Ads Manager), và Shopee.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thực chiến trong việc chạy quảng cáo trả phí trên các nền tảng Facebook Ads, TikTok Ads, Shopee Ads, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, Mỹ phẩm, hoặc E- commerce.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành. Thưởng tháng lương thứ 13.
Mức lương: 10- 12M/ tháng + Thưởng hiệu quả
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Phụ cấp cơm trưa: 25.000/ ngày theo công thực tế
12 ngày phép/năm.
Thưởng hiệu quả: 500k- 2 triệu/ tháng
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công ty, được đào tạo sâu về sản phẩm và Brand Guidelines.
Có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Thời gian làm việc: Từ T2- T6 (8h30- 17h30) & T7 (8h30- 12h30)
Địa chỉ làm việc: LD Group, 26 đường số 2, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM