DUTIES & RESPONSIBILITIES / NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
The strategic pillars at Oakwood are Grow our Portfolio, Fill our Properties and Improve Efficiency. Every role has the objective of building on these pillars to achieve success for the departments and the brand.
Vai trò của Thực tập sinh Lễ tân
Các trụ cột chiến lược tại Oakwood là Phát triển danh mục đầu tư của chúng tôi, lấp đầy các thuộc tính của chúng tôi và cải thiện hiệu quả. Mọi vai trò đều có mục tiêu xây dựng dựa trên những trụ cột này để đạt được thành công cho các bộ phận và thương hiệu.
• Assisting CSR to offer warmest welcoming to guests, handling guest’s belongings, answering phone, and implementing all the activities of the department in order to maximum guest’s satisfaction.
Hỗ trợ nhân viên lễ tân cho việc đón khách, hỗ trợ hành lý, trả lời điện thoại, làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình lưu trú. Nhân viên cần phải kiểm áp dụng đúng các yêu cầu trong bộ phận để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất.
• At OHASN we want our guests to feel special, respectful and In the Know which means we need you to:
• Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.
• Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.
• Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done.
Tại OHASN, chúng ta muốn khách hàng cảm thấy đặc biệt, được tôn trọng và luôn được thấu hiểu, do đó, bạn cần phải:
• Tạo ấn tượng khó phai cho khách hàng bằng kiến thức, chia sẻ các câu chuyện và phong cách của bạn để khách hàng luôn cảm thấy đặc biệt.
• Luôn bắt kịp các yêu cầu của khách hàng thông qua việc thấu hiểu và dự đoán được các yêu cầu, luôn ân cần và chủ động xử lý dứt điểm mọi vấn đề.
• Luôn duyên dáng và luôn trong tâm thế sẵn sàng giúp đỡ khách, luôn thể hiện sự tự tin và tôn trọng khách hàng.
• Be well groomed at all time and maintain a friendly cheerful attitude.
Luôn ăn mặc chỉnh tề và giữ thái độ thân thiện, vui tươi.
• Courtesy and politeness are to be observed at all times and freely communicate with guests. Give guests complete and immediate attention to their complaints and requests.
Luôn xuất hiện với sự nhã nhặn và lịch thiệp, thoải mái trò chuyện cùng khách hàng. Luôn chú ý ngay lập tực khi khách có yêu cầu hoặc phàn nàn
• Assist customer to handle luggage upon arrival and departure.
Hỗ trợ khách hàng với hành lý khi khách đến và đi.
• Welcomes, greets and escorts all arriving guests to their located rooms wherein a personalized check- in is to be facilitated
Chào đón khách và hướng dẫn khách lên phòng, hỗ trợ nhân viên lễ tân làm thủ tục nhận phòng ngay tại phòng nếu cần thiết.
• Familiar with the room facilities in order to conduct guest room orientation in the first time of their check in.
Nắm rõ các trang thiết bị trong phòng để hướng dẫn khách sử dụng vào lần đầu tiên khi khách đến khách sạn.
• Assist CSR in facilitating a fast, smooth and pleasant check- in and check- out.
Hỗ trợ nhân viên lễ tân làm thủ tục nhận phòng, trả phòng nhanh chóng, dễ dàng, thân mật.
• Always update guest profile on PMS with latest preferences and hobbies, etc. in order to serve guest better.
Luôn cập nhật các sở thích, yêu cầu của khách hàng vào hồ sơ khách hàng trên hệ thống nhằm phục vụ khách tốt hơn.
• Responsible to keep the front desk safety box and cashier drawer safe.
Chịu trách nhiệm đảm bảo két an toàn và tủ tiền mặt tại quầy lễ tân được an toàn.
• Prepare and checking all key card holder, room, registration card, etc.
Chuẩn bị và kiểm tra toàn bộ bao đựng thẻ khóa, phòng và phiếu đăng ký nhận phòng, vv.
• Keeps a visible and active presence in the Lobby asking all guests and visitors if they require assistance.
Tại khu vực sảnh, luôn hiện diện và chủ động với toàn bộ khách và khách đến thăm khi họ cần trợ giúp.
• Values good grooming, personal hygiene, and complies with hotel’s health and safety.
Giữ trang phục sạch sẽ, vệ sinh cá nhân và luôn tuân thủ theo các quy định về an toàn và sức khỏe.
• Familiar with the Apartment’s policies and procedures, product, service, rates, special events, city and local information and promotes such whenever possible.
Nắm rõ các quy trình, chính sách, sản phẩm, dịch vụ, giá phòng, các sự kiện của khách sạn cùng với thông tin về thành phố và các thông tin về địa Phương để cung cấp cho khách khi có nhu cầu.
• Responsible to arrange welcome drink and towels for arrival guests.
Chịu trách nhiệm chuẩn bị nước uống và khăn lạnh chào mừng khách đến.
• To assist customer in carrying their Luggage, providing information, Booking tour/restaurant.
Hỗ trợ khách hàng mang hành lý, cung cấp các thông tin, đặt dịch vụ du lịch hoặc nhà hàng.
• To monitor the main entrance, Driveway, Gym to make sure that prompt assistant to customer as always.
Giám sát khu vực cửa ra vào, lối vào, phòng tập thể hình, để đảm bảo hỗ trợ khách hàng ngay khi có yêu cầu.
• Be totally familiar with room amenities, layout, rate structure, outlets (e.g. promotions, banquet, function, party etc.).
Nắm rõ các tiện nghi trong phòng, sơ đồ vị trí, cấu trúc phòng và các dịch vụ khác.
• To answer the telephone promptly according to the standard set by the hotel. Never let the phone ring more than 3 times.
Trả lời điện thoại nhanh chóng tuân theo tiêu chuẩn của căn hộ. Không được để chuông điện thoại reo quá 3 tiếng chuông.
• To maintain cleanliness at work areas at all times.
Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.
• Bid farewell to departure guests.
Chào tạm biệt khách hàng.
• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
Có trách nhiệm giữ đảm bảo an toàn an ninh cho căn hộ, tham gia các hoạt động huấn luyện phòng cháy chữa cháy.
• Do everything possible to ensure that the guests depart the apartment with a positive impression of our services.
Làm mọi thứ có thể trong khả năng cho phép để đảm bảo khách rời khỏi căn hộ với ấn tượng tốt về dịch vụ của chúng ta.
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Thực hiện các yêu cầu khách được yêu cầu bởi cấp quản lý.