Công tác Truyền thông:
Chủ trì tổ chức các sự kiện ra mắt thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn và các Công ty thành viên
Sáng tạo nội dung cho các chiến dịch truyền thông
Xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến Tập đoàn và các Công ty thành viên
Tổ chức xây dựng chiến lược, kế hoạch và ngân sách truyền thông thương hiệu cho Tập đoàn và các Công ty thành viên
Nghiên cứu thị trường, phát triển và định vị thương hiệu từng dòng sản phẩm của Tập đoàn và các Công ty thành viên
Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông; xây dựng mối quan hệ báo chí và các kênh truyền thông. Quản trị các nền tảng truyền thông của Tập đoàn và các Công ty thành viên
Xây dựng, quản lý và duy trì công tác truyền thông nội bộ
Công tác marketing:
Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường chỉ số KPI, đề xuất điều chỉnh các chương trình marketing,đã được phê duyệt
Tổ chức xây dựng, lập kế hoạch, ngân sách và triển khai các hoạt động marketing cho các sản phẩm của Tập đoàn và các Công ty thành viên
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của Tập đoàn và các Công ty thành viên
Công tác quản trị và điều hành:
Chủ trì các công việc thuộc trách nhiệm của Ban Truyền thông và Marketing theo đúng chức năng nhiệm vụ
Chịu sự chỉ đạo và điều hành trực tiếp của Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và MKT và cấp có thẩm quyền theo sự phân công của Tổng Giám đốc
Đào tạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực của Ban Truyền thông và Marketing
Xây dựng, giao chỉ tiêu và chịu trách nhiệm về KPI của từng thành viên trong Ban truyền thông và Marketing
Phối hợp với các Ban chức năng, các Công ty thành viên để thực hiện nhiệm vụ được phân công
Báo cáo cấp trên trực tiếp và cấp có thẩm quyền về các công việc được giao và phân công
Quản lý, điều hành và quản trị nhân sự Ban Truyền thông và Marketing