Guest Experience Manager

KHÁCH SẠN NOVOTEL SAIGON CENTRE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ensure VIP guest experience meet expectations from pre- arrival to departure
Centralize and analyze all available guest feedback concerning hotel products & services.
Embrace & communicate the Brand Assurance Program and all new brand/quality initiatives effectively to all stakeholders.
Support GM to lead and grow all Guest Experience initiative within the property.
Manage responses to all guest feedback, as per Accor Hotel&039;s recommendations.

Yêu cầu công việc

Proficient in MS Excel, Word, PowerPoint.
Excellent communication, negotiation, interpersonal skill in English
Diploma in Tourism & Hospitality Management.

Quyền lợi

Accor&039;s training courses
Hotel&039;s uniform
Annual outing
Salary + service charge
Hotel&039;s meal
Free parking

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 07:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Experience Manager - Mã tin đăng: 4493300. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây