[H2] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG / CUSTOMER SERVICE TEAM LEAD (E-COMMERCE PLATFORM)

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu.
Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ ở kênh chat.
Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự
Tập trung vào các đối tượng khách hàng của nhánh Shopee Choice
Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Chủ động trong công việc. Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.
Có kiến ​​thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
Tiếng Anh tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Từ 1 năm kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center

Phúc lợi:

Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team- building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được cung cấp thiết bị làm việc.

Thời gian làm việc:
Luân phiên 1 trong 2 ca 08:00- 17:30 (nghỉ giữa giờ 90&039;) hoặc 14:00- 23:00 (nghỉ giữa giờ 60&039;). Off 1 ngày bất kỳ/tuần.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 22:53:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H2] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG / CUSTOMER SERVICE TEAM LEAD (E-COMMERCE PLATFORM) - Mã tin đăng: 4797738. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây