[H2] (VIETJET AIR) TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ CUSTOMER SERVICE TEAM LEAD

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e- mail,…
Kiểm soát, nâng cao chất lượng contact center.
Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên.
Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…

Yêu cầu công việc

Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.

Phúc lợi:

Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai
Chế độ lao động theo luật định: bảo hiểm xã hội, công đoàn, hiếu hỷ,… cùng các chính sách của BellSystem24, teambuilding/du lịch, thưởng Tết, year- end party, chương trình thi đua, ưu đãi từ đối tác dịch cụ của Công ty, v.v..
Được làm việc trong môi trường gắn kết, luôn có điều kiện phát triển lên vị trí cao hơn thông qua xét duyệt năng lực định kỳ.
Được đào tạo leadership cùng các khóa học chuyên môn, phục vụ định hướng thăng tiến trong tương lai.

Thời gian làm việc: Linh động: 8 tiếng/ngày (trong đó có 1 tiếng nghỉ giữa ca- không làm đêm) (off 1 ngày bất kỳ/tuần)
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 22:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H2] (VIETJET AIR) TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ CUSTOMER SERVICE TEAM LEAD - Mã tin đăng: 4915738. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây