[HCM] Hệ Thống Quảng Cáo Zalo Ads Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025

TRANG NGUYEN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng chủ động trong việc tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo và giúp tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp...

Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách hàng qua kênh Online, Chat bằng hệ thống Chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về những thắc mắc của khách hàng về hệ thống quảng cáo Zalo Ads;
- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất;
- Tiếp nhận cuộc gọi qua kênh Hotline;
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
Thời gian làm việc:
- Làm theo ca được sắp xếp hàng tuần từ 8h – 13h, hoặc từ 13h – 18h. (Có thể đăng ký ca làm chính, ưu tiên các bạn có thể làm full 2 ca/ngày)
Lưu ý: 2 tháng đầu tiên bắt buộc có mặt ở công ty để được training về sản phẩm và hỗ trợ trong thời gian đầu. Sau đó tùy vào chất lượng công việc có thể đăng ký thời gian làm tại nhà.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Phải có laptop riêng, smartphone và trao đổi công việc qua Zalo.
- Làm đúng giờ theo ca đăng ký.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm 4 (không bận lịch học quá nhiều) hoặc vừa tốt nghiệp.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: cạnh tranh, tính theo năng lực làm việc (tính theo số lượng chăm sóc khách hàng thành công)
- Môi trường làm việc năng động, văn phòng trang bị đầy đủ trang thiết bị và nhiều tiện ích đi kèm. Được hướng dẫn, có lộ trình phát triển cá nhân.
- Được đào tạo trang bị kiến thức trong mảng digital marketing
Vui lòng gửi CV về trangnlt3@vng.com.vn (Ms Trang)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 9/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 19:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Hệ Thống Quảng Cáo Zalo Ads Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025 - Mã tin đăng: 5340590. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

TRANG NGUYEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành