Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng các thương hiệu PNJ
Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
Các chương trình Marketing phù hợp với thị trường khu vực và đạt hiệu quả cao.
Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường … nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường HCM.
Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch Marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Ban Điều Hành chi nhánh và các bộ phận, phòng ban khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh.
Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
Thu hút khách hàng cho các cửa hàng, kích thích doanh thu cho các nhãn hàng tại thị trường khu vực vào các thời điểm riêng của từng khu vực, chi nhánh trực thuộc.
Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Điều Hành chi nhánh, PKD chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng và Chi nhánh trực thuộc.
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường miền Trung nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu tại
Nâng cao thương hiệu và thị phần của PNJ tại khu vực Hồ Chí Minh chi nhánh và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Ban Điều Hành chi nhánh.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách
Truyền thông- PR
Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Ban Giám Đốc Chi nhánh và Nhãn hàng, phòng truyền thông công ty.
Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
Củng cố, phát triển văn hóa công ty PNJ tại chi nhánh.
Kiểm soát các kế hoạch truyền thông của chi nhánh được diễn ra hiệu quả.
Thiết lập tốt các mối quan hệ với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), các cơ quan báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách
Thực hiện các hoạt động CSR
Chủ động kết nối và phát triển các mối quan hệ với các nhóm cộng đồng, Tổ chức tình nguyện hợp tác thực hiện đồng hành cùng các chương trình CSR tại chi nhánh
Phối hợp với công đoàn truyền thông các hoạt động trao nhà mái ấm tại chi nhánh
Tổ chức sự kiện
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh.
Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng.
Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu.
Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận.
Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn
Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh
Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức
Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận, đề xuất khen thưởng hoạc các hinh thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc Chi nhánh.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất