[HHD] Nhân viên Hành chính

CÔNG TY TNHH XĂNG DẦU HÙNG HẬU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác Hành chính:

Định kỳ thực hiện kiểm tra lịch bảo trì, bảo dưỡng các máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống điện, nước… để đảm bảo an toàn và duy trì hiệu quả sử dụng lâu dài.
Tiếp nhận và chuyển thông tin (văn bản, fax, mail, …) đến các cá nhân, đơn vị có liên quan trong và ngoài Công Ty.
Kiểm soát hệ thống tài liệu nội bộ của Công ty và tài liệu bên ngoài các đơn vị đang sử dụng tại Công ty. Sao y, photo các tài liệu cho BTGĐ theo yêu.
Theo dõi, cập nhật đầy đủ tình hình quản lý, tăng giảm tài sản và thực hiện thủ tục điều chuyển tài sản, kiểm kê và báo cáo theo quy định.
Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty, cập nhật, trích lục, cung cấp hồ sơ khi có yêu cầu và phải thông qua ý kiến của Trưởng Phòng.
Thực hiện thủ tục và thanh toán các dịch vụ của Công ty như : điện, nước, điện thoại, cước nhắn tin, dịch vụ lưu trú, tàu xe …
Quản lý con dấu pháp nhân, thực hiện việc đóng dấu và đảm bảo công tác quản lý con dấu theo đúng quy định của Công ty; thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.

Công tác khác:

Phối hợp và hỗ trợ nhân viên Lái xe trong việc theo dõi và đề xuất thay thế/ sửa chữa phụ tùng xe oto.
Phối hợp và hỗ trợ nhân viên Tạp vụ trong việc theo dõi và đề xuất trang bị dụng cụ vệ sinh/ tạp vụ.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Hằng ngày đi kiểm tra và giám sát việc thực hiện nội qui, an toàn vệ sinh tại văn phòng.
Chuẩn bị và thực hiện về mặt hình thức để phục vụ các cuộc hội thảo, hội nghị của Công ty.

Địa điểm & Thời gian làm việc

Địa điểm làm việc:
102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM- Văn phòng Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
Thời gian: Thứ 2- Thứ 6 (8:00- 17:00), Sáng T7 (8:00- 12:00)

Yêu cầu công việc

Siêng năng, cẩn trọng trong công việc.
Anh văn giao tiếp cơ bản.
Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, ứng phó khóe léo trong giao tiếp.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan.
Am hiểu công tác hành chính văn phòng.
Thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Internet.
Sử dụng được phần mềm chuyên môn để phục vụ công việc/ trích xuất báo cáo.
Trung thực, bảo mật thông tin.
Có tinh thần hợp tác và sẵng sang hỗ trợ đồng đội.
Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
Tinh thần gắn kết lâu dài.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 04:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HHD] Nhân viên Hành chính - Mã tin đăng: 4690914. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 38 đường tuyến vòng tránh, quốc lộ 1A, Phường 6, thành phố Tân An, Tỉnh Long An

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây