[Hồ Chí Minh] Cần tuyển nhân viên hành chính

TRÀ MY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG TY CP TƯ VẤN MÔI TRƯỜNG VÀ CHỨNG NHẬN CRS VINA Cần tuyển dụng:
Nhân viên hành chính - kế toán (Ưu tiên có kinh nghiệm Misa)
- Thời gian làm việc : Thứ 2 – Sáng thứ 7 (nghỉ Chiều thứ 7 & chủ nhật)
- Địa chỉ VP: 33H6, DN10, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
QUYỀN LỢI:
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.
- Chế độ phúc lợi khác chung của công ty: nghỉ mát, nghỉ phép, ăn trưa...
- Thu nhập: Theo thỏa thuận.
- Công việc ổn định và lâu dài.
Vui lòng để nhận JD cụ thể.
Gửi CV về mail: [123job_protected] hoặc liên hệ: [123job_protected] (Ms.My)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 20:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hồ Chí Minh] Cần tuyển nhân viên hành chính - Mã tin đăng: 4733105. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRÀ MY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây