YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Thái độ:
- Có khả năng tư duy và lập kế hoạch theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Kiên nhẫn, khả năng chịu áp lực tốt.
- Giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, cầu thị với đồng nghiệp và mọi người xung quanh.
- Tinh thần học hỏi và cập nhật kiến thức mới.
Kỹ năng
- Tinh thần học hỏi và cập nhật kiến thức mới.
- Kiên nhẫn, khả năng chịu áp lực tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, cầu thị với đồng nghiệp và mọi người xung quanh.
- Có khả năng tư duy và lập kế hoạch theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.
Kiến thức
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT Helpdesk hoặc các vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI
Chính sách đãi ngộ
- Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
- Lương cơ bản: 9- 14 triệu/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng+ Vé gửi xe máy miễn phí.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Chế độ chăm sóc sức khoẻ
- Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
- Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2- 5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
- Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Chế độ thời gian làm việc
- Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
- Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
- Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Phát triển năng lực và lộ trình công danh
- Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
- Đào tạo và phát triển: Hỗ trợ tài chính từ 50%- 100% các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm cho từng cá nhân.
Hoạt động gắn kết
- Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2- 3 lần/năm của công ty.
Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bi- a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
Quyền lợi khác
- Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.