IT Helpdesk/ IT Support

CÔNG TY CỔ PHẦN DATA IMPACT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ người dùng nội bộ:
Cài đặt, cấu hình, bảo trì và khắc phục sự cố phần cứng máy tính, máy in, thiết bị mạng, phần mềm hệ điều hành và các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office, Teams, v.v.).
Hỗ trợ quản lý tài khoản email, phân quyền người dùng trên các hệ thống nội bộ.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kết nối mạng, internet, và các dịch vụ IT khác.
Hỗ trợ từ xa và onsite:
Quản lý và hỗ trợ thiết lập các thiết bị di động, hệ thống VPN, và các dịch vụ liên quan.
Đáp ứng yêu cầu hỗ trợ từ xa hoặc trực tiếp, xử lý và khắc phục sự cố nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý và bảo trì tài sản IT:
Đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động tốt và tuân thủ các quy định bảo mật của công ty.\
Theo dõi và quản lý kho thiết bị IT, bao gồm máy tính, máy in, và các thiết bị khác.
Hỗ trợ triển khai dự án Security:
Thực hiện các kiểm tra bảo mật định kỳ trên hệ thống và thiết bị, đảm bảo việc tuân thủ các chính sách bảo mật.
Tham gia vào các dự án liên quan đến bảo mật hệ thống của công ty.
Giám sát và phát hiện các sự cố bảo mật, phối hợp xử lý sự cố theo quy trình.
Hỗ trợ cài đặt và cấu hình các công cụ bảo mật như Eset, firewall, ..
Hỗ trợ nâng cấp và triển khai các giải pháp bảo mật mới theo yêu cầu của dự án.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc trong lĩnh vực hỗ trợ IT.
Kiến thức:
Kỹ năng cơ bản về cài đặt và cấu hình mạng (LAN, WAN, VPN, Wi- Fi).
Kiến thức về bảo mật hệ thống và các công cụ bảo vệ (antivirus, firewall).
Hiểu biết về hệ điều hành Windows, macOS, và các phần mềm văn phòng (Office 365, Google Workspace).
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc trực tiếp và từ xa với người dùng.
Khả năng xử lý sự cố nhanh chóng và hiệu quả.
Tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, và sẵn sàng học hỏi.

Quyền lợi

Chế độ làm việc:
- Có chế độ làm việc Remote 1 ngày/tuần
- Nghỉ phép đặc biệt cho nữ: 1 ngày/ tháng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, với nhiều cộng sự tài năng.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in.
Quyền lợi:
- Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của luật Lao động.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam.
- Cơ hội đi onsite tại Nhật Bản.
- Tham gia Team Building, party, dã ngoại, thể thao, du lịch công ty.
- Thưởng lương tháng 13
Phát triển năng lực cá nhân:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ và các kỹ năng khác.
- Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng với các khách hàng hàng đầu Nhật Bản.
- Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển.
- Hỗ trợ học phí, thưởng nóng khi đỗ các chứng chỉ IT, ngoại ngữ (Tiếng Nhật, Anh)
- Hỗ trợ các khoá học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trên Udemy, Coursera.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 05:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk/ IT Support - Mã tin đăng: 4740365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DATA IMPACT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây