IT Helpdesk/Support

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ QI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện một số công việc định kỳ liên quan đến phòng máy chủ khi được ủy quyền.
- Báo cáo và đề xuất cải tiến.
- Biên soạn và cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng.
- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến cáp mạng. Có kinh nghiệm về Phần mềm và Dịch vụ CNTT
- Phối hợp với các bên liên quan ( các nhóm kỹ thuật hoặc nhà cung cấp) để có giải pháp cho người dùng.
- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến phần cứng (PC, laptop, máy in,..) và phần mềm thông dụng (MS Office, Unikey, Adobe, …).
- Thu hồi và khôi phục gốc máy tính khi nhân viên nghỉ việc.
- Phân loại các nhóm lỗi để chuyển đến các bộ phận IT liên quan.
- Duy trì sự thỏa mãn người dùng và tuân thủ các chính sách quản trị dịch vụ của công ty.
- Sử dụng hệ thống quản lý ticket để quản lý và tra cứu các yêu cầu hỗ trợ.
- Triển khai Cài đặt máy tính PC/ laptops cho nhân viên (win, email, printer, scan, software, cáp mạng, ...)
- Quản lý, hỗ trợ triển khai, troubleshoot thiết bị chuyển mạch Switch trong doanh nghiệp.
- Theo dõi tình trạng và báo cáo ( về hệ thống backup, camera, máy chấm công, đường truyền, internet, …
- Theo dõi và khuyến nghị mua sắm dự phòng đảm bảo dịch vụ liên tục như mực in, linh kiện, …
- Chuẩn bị máy tính và các thiết bị phục vụ hội họp.
- Tiếp nhận và hỗ trợ kỹ thuật người dùng từ xa hoặc Onsite
- Cập nhật tài liệu IT Policy.
- Chủ động đối diện để giải quyết các vấn đề của người dùng.
- Quản lý tài sản IT và đảm bảo tài sản được cập nhật chính xác và tra cứu kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức cơ bản về Network, Systerm;
- Nắm vững phần cứng/ phần mềm/ hệ điều hành và hệ thống mạng;
- Nắm bắt nhanh, có tinh thần trách nhiệm, học hỏi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử- Viễn thông, Quảng trị mạng, CCNA, MCSA hoặc tương đương;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong phạm vi công việc;
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương;
PHÚC LỢI:
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ Thứ 2- Thứ 6;
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc;
- Được đóng các gói bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
- Team Building, Sinh nhật công ty, các hoạt động Tân niên, Tất niên;
- Địa điểm làm việc: Quận 1- HCM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 16:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk/Support - Mã tin đăng: 4725229. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ QI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây