Kế Toán Nội Bộ - Bán Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THE VIGO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm tra và Duyệt đơn hàng trên Phần mềm

Duyệt đơn hàng trên Phần mềm AMIS.
Xem và kiểm tra đơn hàng trên Phần Mềm AMIS. Kiểm tra tính chính xác của chính sách, chương trình khuyến mãi công ty, hợp đồng bán hàng, công nợ của khách hàng, Tồn kho sản phẩm (đủ để xuất đơn hàng). Trung Bình 50 đơn hàng/ngày
Theo dõi và Thực hiện báo Cáo doanh thu bán hàng kênh sỉ hàng tháng.
Báo cáo lượng hàng Xuất trên Phần mềm

Kiểm kê kho, báo cáo tồn kho

Báo cáo lượng hàng tồn kho hàng ngày
Thống kê, lập báo cáo gửi lên phòng kế toán hàng tháng
Thực hiện kiểm kê Kho hàng tháng (1 lần/tháng)
Đối chiếu số lượng hàng hóa trên phần mềm với số lượng thực tế. Trường hợp lệch, kiểm tra lại thực tế và sổ sách. Nếu có sự chênh lệch, sẽ treo hạch toán chờ kho giải trình.

Xuất hóa đơn bán hàng

Điều chuyển hàng hóa nội bộ HCM và Hà Nội.
Xuất hóa đơn bán hàng nhân viên; xuất hàng event, hàng tặng; Hàng demo, trưng bày.
Báo cáo tổng hợp Danh sách nhân viên mua hàng nội bộ để thực hiện thanh toán.

Báo cáo

Thực hiện các báo cáo liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Các công việc khác theo sự yêu cầu của trưởng Bộ phận

Quyền lợi

12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;
Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
Review lương hàng năm.

Yêu cầu công việc

Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh mỹ phẩm, retail. FMCG hoặc các ngành có liên quan.
Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan
Trình độ tin học:

Biết sử dụng các phần mềm kế toán: Ưu tiên Phần mềm Misa
Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint.

Tính cách & kỹ năng cần có:

Kỹ năng làm việc nhóm
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

Thời gian làm việc:
Thứ 7: WFH
Thứ 2- Thứ 6: 8H30- 18H00

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 03:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kế Toán Nội Bộ - Bán Hàng - Mã tin đăng: 4690728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THE VIGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây