Mô tả công việc
Kế toán
会计业务
Đảm bảo báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm chính xác và kịp thời;
Liên hệ với ngân hàng và các cơ quan để giải quyết các vấn đề liên quan.
Quản lý các nhiệm vụ kế toán, bao gồm các khoản phải trả, phải thu và các mục nhập sổ cái chung;
Nhập hóa đơn AP vào hệ thống phần mềm;
Chuẩn bị đối chiếu BS, xử lý quản lý dòng tiền, theo dõi việc tuân thủ ngân sách;
Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng, theo dõi việc thu tiền từ khách hàng;
Chuẩn bị và đảm bảo đóng sổ cuối tháng, cuối năm đúng thời hạn;
Chuẩn bị và nộp báo cáo thống kê;
管理会计任务,包括应付账款、应收账款和总账分录;
确保准确及时的月度、季度、年度财务报告;
银行对账,处理现金流管理和预算监控等情况;
为客户开具 VAT 发票,跟进客户付款;
每月内部财务统计报告;
具备与银行和政府相关部门良好沟通能力。
Thuế
税务合规
Đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và quản lý kiểm toán thuế khi cần thiết.
Chuẩn bị và nộp báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm;
完成月度、季度和年度税务报告;
确保遵守越南税务法规并在必要时管理税务审计。
Phân tích tài chính
财务分析
Hỗ trợ phân tích dữ liệu tài chính để hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược và ra quyết định;
Cung cấp thông tin chi tiết về quản lý chi phí và hiệu suất tài chính.
协助分析财务数据以支持战略规划和决策。
提供有关成本管理和财务绩效的见解。
Internal control & Audit
内部控制与审计
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và chuẩn mực kế toán của công ty;
Phối hợp với các kiểm toán viên bên ngoài trong quá trình kiểm toán tài chính;
Duy trì và cải thiện hệ thống kế toán và quy trình kiểm soát nội bộ;
Duy trì hồ sơ có tổ chức về các giao dịch và chứng từ tài chính;
Các nhiệm vụ khác của công ty.
维护和改进会计系统和内部控制流程。
确保遵守公司政策和会计准则。
在财务审计期间与外部审计师协调;
管理和维护交易相关和财务相关文档;
公司的其他任务。
Yêu cầu của vị trí
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác.
Thành thạo thuế và các quy định liên quan;
Thành thạo MS Office & các công cụ làm việc;
Thành thạo tiếng Trung;
Thái độ làm việc nghiêm túc, siêng năng, tập trung, có trách nhiệm và lâu dài;
Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan khác;
Trên 3 năm kinh nghiệm (ưu tiên làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử/kinh doanh trực tuyến/bán lẻ);
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức;
Kỹ năng phân tích, báo cáo và giải quyết vấn đề tốt;
会计/审计/财务或其他相关专业; • 中文流利(必须);
精通税务及相关法规;
3 年以上经验(电子商务/在线商务/零售领域工作优先);
熟练使用 MS 办公工具;
良好的分析、报告和解决问题的能力;
敏捷,吃苦耐劳,愿意学习新知识;
认真、勤奋、专注、负责的工作态度;
Lương và quyền lợi
Lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm;
Các quyền lợi khác theo Luật lao động: BHXH, nghỉ phép năm…;
Team Building, Year End Party.
Đánh giá thưởng cuối năm dựa trên hiệu suất công việc;
Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung thu, Tết…;
Công ty cung cấp thiết bị làm việc;
Thời gian làm việc & Văn phòng công ty
Thời gian làm việc: từ 9:00 AM- 6:00 PM, Thứ Hai đến Thứ Sáu và Thứ Bảy xen kẽ;
Văn phòng: Lầu 2 Tòa nhà Hà Sơn, 277A Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Nghỉ trưa: 12:00 PM- 1:30 PM;