Logistics Customer Service

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ - THƯƠNG MẠI M&P QUỐC TẾ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm nhiệm làm chứng từ cho hàng xuất – nhập của sale cũng như agent như làm bill- >làm debit cho KH/agent- > gởi pre- alert cho agent- > tracing lô hàng cho tới khi giao hàng/lệnh cho KH đôi với hàng xuất . Và theo dõi check chứng từ trình MNF làm thông báo hàng đến , lệnh theo dõi cho đến khi KH lấy hàng đối với hàng nhập.
Báo cáo các trường hợp đặc biệt / trouble cho trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm giá cước Air/Sea FCL/LCL hàng xuất ,hàng nhập tốt cho đội sales và cập nhật vào hệ thống của công ty
Cập nhật danh sách, thông tin các hãng tàu và hãng hàng không.
Tổng hợp, báo cáo các thông tin cần thiết khi có yêu cầu từ trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Kiểm tra chứng từ bill với khách hàng & agent .
Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không, coloader
Tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp để có giá cước tốt cho phòng sales
Phối hợp với phòng kế toán để hoàn tất lô hàng
Trực tiếp liên lạc với các nhà cung cấp, đại lý để giải quyết các nhầm lẫn về giá cước.
Kiếm tra giá và các yêu cầu của sales với đại lý, theo dõi các yêu cầu để có trả lời sớm từ đại lý.
Gửi sales leads (nếu có) cho đại lý, theo dõi sales lead
Cập nhật danh sách đại lý
Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng khi sales ra ngoài công tác. Trực tiếp làm việc với khách hàng thay mặt sales khi có yêu cầu từ sales.
Giải thích/làm rõ giá đã cung cấp cho sales để tránh sai sót, nhầm lẫn khi sale báo giá cho khách hàng.
Cập nhật lịch tàu của các hãng hàng không, hãng tàu
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong trường hợp có vấn đề xảy ra đối với lô hàng đang handle

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng tại vị trị tương đương.
Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp và qua email), giải quyết vấn đề tốt. Khả năng làm việc nhóm & chịu áp lực tốt.
Trình độ : tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh tế đối ngoại, ngoại thương, thương mại quốc tế... và có kiến thúc tốt về ngành.
Tiếng Anh giao tiếp, kĩ năng máy tính văn phòng tốt

Quyền lợi

Được ký HĐLD, hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước. Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc
Lương hấp dẫn , tháng lương 13, thưởng KPI,
Tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3, trung thu, thưởng các dịp lễ, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 00:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Logistics Customer Service - Mã tin đăng: 4483456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 2, Số 125D , Lò Đúc, P.Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây