Nhân viên Chăm sóc Khách hàng / Customer Care Executive

SUPER HOTEL CANDLE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu / Handling Guest Inquiries:
promptly and professionally.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất. / Ensure guest satisfaction by delivering the best service.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc và phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. / Handle guest inquiries, requests, and complaints
Cung cấp thông tin về các dịch vụ và tiện ích của khách sạn. / Provide information about hotel services and facilities.
Giải Quyết Phàn Nàn / Complaint Resolution:
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng một cách hiệu quả, đảm bảo mọi vấn đề được xử lý thỏa đáng. / Resolve guest complaints effectively, ensuring all issues
are addressed satisfactorily.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh. / Coordinate with related departments to resolve any arising issues.
Duy Trì Quan Hệ Khách Hàng / Customer Relationship Management:
Ghi nhận và phản hồi ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện dịch vụ. / Record and respond to guest feedback to improve service quality.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ. / Maintain good relationships with existing guests, ensuring their
satisfaction and loyalty.
Hỗ Trợ Hoạt Động Kinh Doanh / Supporting Business Operations:
retain guests.
Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và marketing của khách sạn để thu hút và giữ chân khách hàng. / Support hotel business and marketing activities to attract and
Tham gia vào các chiến dịch và chương trình khuyến mãi của khách sạn. / Participate in hotel campaigns and promotional programs.
Báo Cáo và Phân Tích / Reporting and Analysis:
Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ. / Collect and analyze guest data to make recommendations for service
improvement.
Care Manager.
Báo cáo định kỳ về hoạt động chăm sóc khách hàng cho Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng. / Provide regular reports on customer care activities to the Customer

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài. / Preference for candidates with experience working with international guests.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và linh hoạt trong công việc. / Ability to work under high pressure and flexibility in work.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả. / Excellent communication and problem- solving skills, with the ability to build effective guest relationships.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong khách sạn hoặc ngành dịch vụ. / At least 2 years of experience in a similar position in the hotel or service industry.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các công cụ văn phòng. / Proficiency in English and office tools.
- Có bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan đến quản trị khách sạn, dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực tương đương. / Degree or certification related to hotel management, customer service, or a related field.

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng. / Participation in training courses to enhance skills.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. / Professional and friendly working environment.
- Chế độ phúc lợi tốt: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, nghỉ lễ. / Good benefits: social insurance, health insurance, unemployment insurance, annual leave, holidays.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. / Opportunities for career advancement and professional development.
- Lương hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả công việc. / Attractive salary, performance- based bonuses.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 09:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng / Customer Care Executive - Mã tin đăng: 4524022. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 287-301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây