Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Online

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DLG
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả tổng quan:
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng là người chịu trách nhiệm hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và chăm sóc các học viên/ phụ huynh từ giai đoạn tìm hiểu thông tin đến quá trình theo học tại Global Link Language.
Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và tạo sự hài lòng cho khách hàng, cũng như hỗ trợ trong các công việc hành chính liên quan.
Nhiệm vụ chính:

Tư vấn về khóa học và dịch vụ: Cung cấp thông tin về các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1, giới thiệu và tư vấn lộ trình học phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi và quản lý hồ sơ khách hàng: Cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống quản lý, đảm bảo thông tin đầy đủ và chính xác.
Hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh khác nhau: Trả lời tin nhắn, bình luận, và thắc mắc của phụ huynh/ học viên trên fanpage, điện thoại, và email.
Chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký: Theo dõi và cập nhật tiến độ học tập của học viên, cung cấp các thông tin quan trọng về khóa học, lịch học, và chính sách hỗ trợ.
Hỗ trợ bán hàng và phát triển dịch vụ: Đưa ra các gợi ý về dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng, giúp gia tăng giá trị dịch vụ và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý phản hồi: Lắng nghe ý kiến, thắc mắc, và khiếu nại của khách hàng; xử lý hoặc chuyển các phản hồi này đến bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời.

Nhiệm vụ bổ sung:

Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với bộ phận Sales, Marketing, và bộ phận Đào tạo để cập nhật thông tin và hỗ trợ các hoạt động truyền thông và quảng bá.
Báo cáo: Báo cáo tình hình công việc, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp trong quá trình chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kỹ năng:

Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy: Xử lý tốt các phản hồi, khiếu nại và yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
Tư duy dịch vụ khách hàng: Luôn đặt nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Sử dụng thành thạo công cụ quản lý khách hàng (CRM): Cập nhật thông tin và theo dõi lịch sử tương tác với khách hàng trên các phần mềm quản lý.
Kỹ năng quản lý thời gian: Sắp xếp công việc khoa học, hoàn thành đúng tiến độ.
Kỹ năng giao tiếp tốt: Biết lắng nghe, hiểu và trả lời câu hỏi một cách rõ ràng, chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Phúc lợi đảm bảo: Các chế độ phúc lợi theo quy định.
Đào tạo và thăng tiến: Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống, chinh phục khách hàng.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực (từ 7- 15 triệu)
Có chính sách đặc biệt ưu đãi dành cho bản thân và người thân gia đình khi đăng ký khoá học tiếng Anh.
Môi trường chuyên nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện và có cơ hội phát triển kỹ năng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 17:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Online - Mã tin đăng: 4810509. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DLG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây