Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm các công việc theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
- Liên hệ, kết nối và duy trì quan hệ với khách hàng. Chịu trách nhiệm giải đáp với khách hàng về các vấn đề phát sinh cũng như tiến độ học tập của từng học viên.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH
- Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy tại trung tâm.
- Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên tại trung tâm để thông báo với phụ huynh thường xuyên trong suốt quá trình học
- Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ lại trung tâm.
- Kiểm tra, đảm bảo các thiết bị và vệ sinh khu vực phòng học.
- Thu tiền, viết hóa đơn, xuất sách cho khách hàng đóng tiền khóa học.
- Tư vấn khách hàng tái tục các khóa học của Trung tâm.
- Theo dõi Danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
Quyền lợi ứng viên:
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Tham gia " Bữa trưa vui vẻ" thứ 4 hàng tuần với công ty.
- Các chế độ đãi ngộ của Công ty: nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, phụ cấp thâm niên…
- Được hưởng các chế độ theo đúng quy đinh của pháp luật hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN…
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, tôn trọng con người, có nhiều cơ hội phát triển.
- Mức lương từ 8,000,000- 10,000,000 (thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm ứng viên) + hoa hồng theo thành tích kinh doanh
- Các chế độ thưởng: hàng năm, Lễ Tết và các dịp khác.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo máy tính, biết sử dụng phần mềm
- Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe.
- Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhậy bén xử lý tình huống với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm.…. hoặc các nghành nghề liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Tuổi từ 23- 28. Ưu tiên nữ
- Có kinh nghiệm (ít nhất 01 năm trở lên) về Tư vấn/ CSKH. Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục.
- Thời gian làm việc: Làm việc luân phiên theo ca sáng, chiều hoặc tối.
- Ca sáng: 8h00- 12h00; ca chiều: 13h00- 17h00; ca tối: 17h00- 21h00.
- Nghỉ việc 1.5- 2 ngày/tuần, đăng ký theo tuần hoặc theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 21:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4562366. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây