KIẾN THỨC
CÔNG VIỆC:
Kiến thức về bảo mật thông tin khách hàng : duy trì cao bảo mật thông tin khách hàng, không tiết lộ, cung cấp các thông tin ngoài phạm vi công việc được phân công phụ trách.
Kiến thức truyền thông : NV cần trau dồi kiến thức, nắm vững nguyên tắc 3C trong hoạt động truyền thông (crips, customer- centric, consistent: ngắn gọn, khách hàng làm trọng tâm, nhất quán) để áp dụng thành thạo cho công việc.
KỸ NĂNG:
Kiến thức chuyên môn : nắm vững kiến thức sản phẩm, và quy chế chuyên môn để tư vấn khách hàng; nắm vững các quy định giao nhận hàng và chính sách công nợ để tư vấn cho khách hàng.
Kỹ năng tư vấn : tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng đầy đủ, chính xác, hỗ trợ kịp thời khách hàng tiếp cận các sản phẩm của Bách Khang trên toàn quốc.
Kỹ năng ghi chép: ghi nhận toàn bộ nội dung hỏi/ đáp và các phản hồi của khách hàng trong quá trình tương tác qua hệ thống tổng đài phục vụ cho các hoạt động báo cáo và nghiên cứu.
Kiến thức sử dụng phần mềm: tương tác và phối hợp với các bộ phận hỗ trợ đơn hàng và giao nhận để đảm bảo các quy trình chăm sóc sau bán hàng.
Trình độ học vấn/ Bằng cấp:
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên ngành kinh tế, dịch vụ, truyền thông, ngoại ngữ, nhân sự.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Dược, Y tế.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Nhân viên tổng đài/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh.
Thái độ/ Động lực:
Khả năng lắng nghe tích cực, kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, biết đặt câu hỏi để khai thác thêm thông tin từ khách hàng.
Giao tiếp thành tạo bằng Tiếng Anh là môt lợi thế.
Khả năng làm việc với áp lực cao
Tin tưởng vào Sứ mệnh của Tổ chức: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân được sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục, truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
Tinh thần lạc quan – “Thách thức” là tốt cho doanh nghiệp
Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng, các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
Chú trọng vào kết quả
Thái độ tích cực
Sử dụng thành thạo máy tính, kỹ năng đánh máy tốt, đặc biệt với phần mềm CRM.
Kỹ năng quản lý thời gian và đưa ra quyết định, phản ứng nhanh, kiên nhẫn.
QUYỀN LỢI
Ngày phép, các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước, Nghỉ 01 ngày Noel...
Các ngày Lễ, Tết có thưởng của Công ty, YEP, Có quà Tết…
Mua Bảo hiểm sức khỏe nội trú
Mức lương cạnh tranh
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương ký HĐLĐ.
Thưởng theo KPI
Được tham gia các khóa học đào tạo theo yêu cầu của công việc.