Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn/ Hỗ trợ thông tin khách hàng đa kênh

Tiếp nhận, xử lý thông tin và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty từ các nguồn đa kênh như : Zalo OA, Fanpages, Website, Hotline tập đoàn
Kết hợp với các phòng ban Marketing, kinh doanh để xử lý những khiếu nại, phản hồi không tốt của khách hàng từ nguồn đa kênh.

Hoạt động Telesales

Theo dõi và giám sát trong suốt quá trình để đảm bảo khách hàng nhận được tư vấn từ bộ phận kinh doanh.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Theo sát khách hàng cho đến khi xác định được nhu cầu của khách hàng : đã mua sản phẩm hoặc từ chối mua sản phẩm công ty
Chuyển giao những thông tin khách hàng tiềm năng tới bộ phận kinh doanh phụ trách
Thực hiện hoạt động gọi điện cho những khách hàng tiềm năng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm của công ty.

Chăm sóc khách hàng

Ghi nhận kết quả
Thực hiện gọi điện chăm sóc, hỏi thăm tình trạng sản phẩm, mức độ hàng lòng của khách hàng sau hoạt động sửa chữa bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tại công trình.

Xây dựng hệ thống CRM

Kết hợp với đối tác, đảm bảo tối ưu hóa hoạt động của hệ thống
Kiểm tra mức độ chính xác của những dữ liệu, báo cáo được lưu trữ
Làm việc với đối tác cung cấp hệ thống để xây dựng hoàn thiện hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng CRM
Test hệ thống, fix lỗi, từ đó hoàn thiện hệ thống

Lưu trữ thông tin

Lưu trữ báo cáo
Lưu trữ tin khách hàng đầy đủ trên hệ thống CRM theo quy định nhằm tiến tới hoàn thiện hoạt động master data.

Xử lý thông tin

Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc hàng tuần.
Khi tiếp nhận và phát sinh khiếu nại khách hàng từ các nguồn đa kênh, hotline, gọi điện cần tiến hành xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu về tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng đã mua.

Các công việc khác

Xây dựng kịch bản, form mẫu các chương trình khảo sát, chăm sóc khách hàng.
Tổng hợp báo cáo gửi cấp quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và ban TGĐ.

Yêu cầu công việc

Kiển thức SP, Kiến thức về chăm sóc khách hàng, Có khả năng sử dụng phần mềm CRM
Kỹ năng Ngoại ngữ giao tiếp
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, lập kế hoạch báo cáo, phân tích và xử lý tình huống
Kỹ năng tin học: Word, excel, PW
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp chuyên ngành: QTKD/Kinh tế/KH&XHNV…
Có kinh nghiệm đạt được chỉ tiêu kinh doanh bằng việc bán hàng qua điện thoại

* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn.
Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; du lịch nghỉ mát hàng năm.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

* Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7 (Nghỉ 02 Thứ 7/tháng)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:05:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4365537. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội/

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây