Tư vấn/ Hỗ trợ thông tin khách hàng đa kênh
Tiếp nhận, xử lý thông tin và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty từ các nguồn đa kênh như : Zalo OA, Fanpages, Website, Hotline tập đoàn
Kết hợp với các phòng ban Marketing, kinh doanh để xử lý những khiếu nại, phản hồi không tốt của khách hàng từ nguồn đa kênh.
Hoạt động Telesales
Theo dõi và giám sát trong suốt quá trình để đảm bảo khách hàng nhận được tư vấn từ bộ phận kinh doanh.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Theo sát khách hàng cho đến khi xác định được nhu cầu của khách hàng : đã mua sản phẩm hoặc từ chối mua sản phẩm công ty
Chuyển giao những thông tin khách hàng tiềm năng tới bộ phận kinh doanh phụ trách
Thực hiện hoạt động gọi điện cho những khách hàng tiềm năng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm của công ty.
Chăm sóc khách hàng
Ghi nhận kết quả
Thực hiện gọi điện chăm sóc, hỏi thăm tình trạng sản phẩm, mức độ hàng lòng của khách hàng sau hoạt động sửa chữa bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tại công trình.
Xây dựng hệ thống CRM
Kết hợp với đối tác, đảm bảo tối ưu hóa hoạt động của hệ thống
Kiểm tra mức độ chính xác của những dữ liệu, báo cáo được lưu trữ
Làm việc với đối tác cung cấp hệ thống để xây dựng hoàn thiện hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng CRM
Test hệ thống, fix lỗi, từ đó hoàn thiện hệ thống
Lưu trữ thông tin
Lưu trữ báo cáo
Lưu trữ tin khách hàng đầy đủ trên hệ thống CRM theo quy định nhằm tiến tới hoàn thiện hoạt động master data.
Xử lý thông tin
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc hàng tuần.
Khi tiếp nhận và phát sinh khiếu nại khách hàng từ các nguồn đa kênh, hotline, gọi điện cần tiến hành xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu về tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng đã mua.
Các công việc khác
Xây dựng kịch bản, form mẫu các chương trình khảo sát, chăm sóc khách hàng.
Tổng hợp báo cáo gửi cấp quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và ban TGĐ.