Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhận và kiểm tra chứng từ hàng nhập (hàng Sea + Air) của đại lý
Trao đổi, xử lý với đại lý và khách hàng/Sales các thông tin liên quan đến lô hàng;
Tiến hành các bước xử lý lô hàng nhập consol và khác consol:
Phân quyền/submit Manifest lên cổng thông tin 1 cửa;
Liên hệ với hãng tàu/coloader/kho hàng nhận giấy báo hàng đến;
Kiểm tra freetime, điện giao hàng,...;
Xin debit, hóa đơn hãng tàu và submit lên hệ thống để làm thanh toán;
Gửi giấy báo hàng đến và giao lệnh giao hàng cho Khách hàng;
Nhập chi phí của lô hàng vào hệ thống;
Gửi danh sách đón container, danh sách đưa hàng vào kho, theo dõi việc mởcontainer
Xử lý các vấn đề liên quan của lô hàng với Kho hàng, Khách hàng/Sale, Nhânviên hiện trường, các phòng ban khác...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu công việc

Có hoạch định lộ trình phát triển rõ ràng cho bản thân và mong muốn gắn bó lâu dàivới ngành Logistics.
Có kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm 3- 6 tháng hoặc làm việc tại vị trítương đương
Chủ động, linh hoạt, cẩn thận và trách nhiệm cao;
Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu và viết mail;
Có tinh thần làm việc theo nhóm, khả năng làm việc với áp lực cao;
Ham học hỏi và thích ứng nhanh;
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Logistics, Vận tải và các ngành có liên quan khác; có kiến thức vững về vận tải biển, xuất khẩu;

Quyền lợi

Cung cấp laptop, thiết bị làm việc
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Mức lương: Thỏa thuận
Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm và các hoạt động văn hóa tập thể thường xuyên khác;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam, bảo hiểm 24/24;
Có cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân.
Trợ cấp ăn trưa, điện thoại;
Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty..., phụ cấp cơm trưa;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 02:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, postgraduate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập - Mã tin đăng: 5466310. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 39B Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job