Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng TMĐT

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN MELA
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật quy trình vận hành khi có thay đổi.
Tiếp nhận thông tin qua hotline, tin nhắn... làm rõ vấn đề, yêu cầu, quan điểm của khách hàng để tiến hành giải quyết, tư vấn, giải đáp kịp thời cho khách hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhanh và hiệu quả.
Làm rõ vấn đề khách chưa hài lòng về sản phẩm và dịch vụ để hỗ trợ khách hàng và tổng hợp ý kiến vào quy trình cải tiến chất lượng.
Thực hiện giải quyết các khiếu nại từ khách hàng đảm bảo chính xác và công bằng, xử lý được vấn đế của khách hàng.
Liên lạc khách và đơn vị vận chuyển xúc tiến giao hàng nhanh nhất cho khách.
Học và cập nhật thường xuyên các kiến thức, thông tin mới về sản phẩm của công ty, kỹ năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và hướng dẫn khách mua hàng.

Yêu cầu công việc

Khả năng:- Khả năng tương tác đạt 100- 150 khách hàng/ngày- Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt (có thành tích trong thuyết phục)
Kiến thức:- Hiểu quy trình vận hành đơn ở các đơn vị vận chuyển- Am hiểu vị trí vùng miền, các tỉnh thành Việt Nam- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng:- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe- Từng sử dụng tốt 2/5 phần mềm các hãng vận chuyển- Thành thạo phần mềm bán hàng, quản lý đơn hàng- Có kỹ năng giải quyết vấn đề- Thành thạo sử dụng file trong google drive
Các đặc điểm khác:- Nữ tuổi từ 22- 30, phát âm rõ ràng, diễn đạt tốt.- Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng/chăm sóc khách hàng >6 tháng- Tính cách nhiệt tình, kiên trì, lắng nghe

Quyền lợi

Trải nghiệm sản phẩm của công ty, dịch vụ chăm sóc da làm đẹp
Có khu vực nghỉ ngơi và giải trí riêng
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Phúc lợi về hiếu hỉ và những ngày lễ đặc biệt
Du lịch công ty trong nước ( 2 – 3 lần/ năm).
Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ
Thưởng theo cơ chế của phòng và lợi nhuận của công ty
Được khám phá, định hướng và phát triển năng lực phù hợp với bản thân

BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
– Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
– Văn hóa công ty:
+Tương tác tích cực
+ Tinh thần chủ động
+ Bài trừ tiêu cực
+ Làm việc hướng đến kết quả
+ Sống có trách nhiệm
+ Chân thành thẳng thắn
– Mục đích cốt lõi của công việc: “Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới”
Cơ hội học hỏi và phát triển:
” Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày”
Môi trường làm việc:
Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Các nguyên tắc cơ bản
– Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
– Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
– Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ” Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích”

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 12:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng TMĐT - Mã tin đăng: 4514408. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây