Nhân viên Hành chính

CÔNG TY CP GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Cơ sở Garden Hills- Số 168 Phan Văn Trị Quận Gò Vấp.
Trách nhiệm chính:

Quan sát, báo cáo kịp thời những vấn đề liên quan đến hình ảnh cơ sở, cơ sở vật chất.
Đảm bảo chấm công chính xác, đúng tiến độ.
Đảm bảo số liệu kho chính xác, ngăn nắp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, các phòng ban.
Đảm bảo chất lượng và tiến độ của các nhà cung cấp
Lưu trữ và cập nhật đầy đủ, chính xác hồ sơ, sổ sách, giấy tờ có liên quan.
Thực hiện kịp thời việc mua hàng đúng quy trình và thời gian đã thống nhất với các bộ phận khi có nhu cầu. Đảm bảo chất lượng và tiến độ của các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài

Chi tiết công việc:
Công việc hành chánh

Theo dõi công, chấm công, lập danh sách nhân viên làm ngoài giờ, lễ, tết, tính các khoản phụ cấp, trợ cấp,… gửi về Phòng Nhân sự công ty tính lương hàng tháng.
Hướng dẫn nhân viên mới đến nhận việc về các quy định trong sổ tay nhân viên, giờ giấc và các yêu cầu khác của cơ sở
Đặt hàng, mua hàng hóa phục vụ cho các hoạt động của cơ sở đảm bảo đúng yêu cầu, thời gian, hiệu quả.
Phối hợp lập và theo dõi danh mục tài sản của cơ sở.
Hướng dẫn nhân viên các thủ tục khi thôi việc
Quản lý kho, nhập, cấp phát sách vở, đồng phục, văn phòng phẩm, tạp phẩm. Cập nhật thường xuyên và tổng kết hằng tháng.
Lưu trữ công văn đi – đến, các hồ sơ giấy tờ hành chánh, pháp lý, các loại biểu mẫu,…theo quy định, cung cấp khi được yêu cầu hợp lý từ các cơ quan chức năng, cơ quan nhà nước, bộ phận, phòng ban
Giám sát các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài : Làm sạch, cây cảnh….đảm bảo cung cấp đúng đủ chất lượng/số lượng/tiến độ… theo hợp đồng đã ký
Bao quát, giám sát để kịp thời nhắc nhở các bộ phận trong việc giữ gìn vệ sinh, tài sản, cơ sở vật chất và thực hiện việc sử dụng tiết kiệm điện, nước, điện thoại…của cơ sở. Báo cáo QLCS, đề xuất các giải pháp cần thiết.

Công việc khác

Hỗ trợ QLCS trong việc soạn thảo văn bản, ghi biên bản cuộc họp khi được yêu cầu
Tham gia tổ chức các sự kiện, lễ tiệc, văn nghệ theo sự phân công của QLCS.
Đảm nhận các chức năng công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:

Giới tính : Nữ / Nam
Tuổi : 22 – 30
Chuyên môn : Quản trị Hành Chánh Văn Phòng, Sư phạm, Anh ngữ
Trình độ Anh văn : Giao tiếp căn bản
Kinh nghiệm : 1 – 2 năm trong công tác hành chánh văn phòng (ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực trường học)
Trình độ Vi tính : Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
Bằng cấp : Cao Đẳng/ Đại học

Yêu cầu về kỹ năng:

Soạn thảo văn bản.
Hoạch định, tổ chức công việc
Giao tiếp hiệu quả
Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản, giấy tờ
Quản lý kho.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 16:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính - Mã tin đăng: 4651192. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Block 3, Lầu 3, 594 Ba Tháng Hai, Q. 10, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp                   : Cao Đẳng/ Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây