NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

HOÀNG HUY GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đầu mối gửi các QĐ, công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty hoặc trong nội bộ đơn vị, có trách nhiệm theo dõi đầu cuối văn bản để đảm bảo Công văn được gửi kịp thời và đúng người.
- Trực tiếp thực hiện việc sao y, công chứng hồ sơ, tài liệu liên quan và làm thủ tục thanh toán liên quan đến công chứng hồ sơ tài liệu, phô tô bên ngoài.
- Làm thanh toán chi phí hàng tháng cho các hạng mục phụ trách như: VPP, nước uống, chi phí xe thuê ngoài, Thẻ taxi Xanh, các chi phí khác liên quan hoặc khi được Lãnh đạo phòng giao.
- Tham gia thực hiện các hoạt động chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần, thăm hỏi ốm đau, thai sản và các hoạt động đoàn thể khác trong công ty.
- Đầu mối tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm của các phòng/ban, thực hiện việc mua sắm và cấp phát theo đúng quy định của Công ty.
- Theo dõi hành trình xe ô tô Công ty và chốt km, Kiểm tra và làm thanh toán tiền xăng xe, vé xe cho bộ phận lái xe định kỳ theo đúng chế độ quy định.
- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp, phỏng vấn, tiếp khách,....trong công ty.
- Hỗ trợ Trưởng phòng để điều hành xe ô tô (xe công ty, xe thuê, xe taxi) khi các phòng/đơn vị đặt lịch sử dụng xe ô tô.
- Quản lý toàn bộ con dấu và thực hiện đóng dấu trên các bản có chữ ký tươi của BLĐ Công ty.
- Theo dõi và làm thanh toán liên quan đến tạm ứng hoàn tạm ứng tiền cho thẻ VETC, Mực in, xăng xe, tiền thuê nhà, chi phí phô tô, công chứng,… các chi phí khác liên quan hoặc khi được Lãnh đạo phòng giao.
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, tài liệu liên quan. Riêng QĐ và VB đi thì ngoài việc lưu trữ bản cứng phải thực hiện Scan để lưu trữ và theo dõi thông qua file excel.
- Các công việc khác theo yêu cầu hoặc khi được BLĐ phân công.
QUYỀN LỢI
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000 – 11.000.000 đồng/tháng
- Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc.
- Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Trụ sở Công ty- Số 183 Phố Bà Triệu- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Yêu cầu công việc

Nữ tuổi từ 25- 35
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Excel, Word
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng giao tiếp tốt và nghiêm túc trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc liên quan đến Hành chính, văn thư lưu trữ tại các Tập đoàn, Công ty quy mô 300 NS trở lên.
- Hiểu biết về công tác Hành chính, văn thư lưu trữ
- Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính, Văn thư lưu trữ

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 5284803. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOÀNG HUY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây