Nhân Viên Hành Chính/ Admin

CÔNG TY TNHH CBRE (VIỆT NAM)
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Theo dõi thời hạn các loại giấy phép, thời hạn bảo hiểm bắt buộc của Tòa nhà, Khách thuê,…
Phối hợp với Văn phòng chính kiểm tra bảng chấm công, hồ sơ thanh toán phí Quản lý vận hành, phí nhân sự.
Tìm kiếm, lựa chọn Nhà cung cấp Dịch vụ cho Dự án theo đúng quy trình, quy định liên quan. Theo dõi và cập nhật thông tin Hợp đồng thuê/khách thuê, nhà cung cấp,
Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Lập các loại thư từ/công văn/thông báo liên quan đến nhân sự, dịch vụ, công nợ, vận hành, …. tại Dự án.
Quản lý và kiểm kê định kỳ/đột xuất danh mục tài sản, công cụ dụng cụ,…được giao cho Dự án quản lý
Quản lý hoạt động cho thuê vị trí tổ chức sự kiện, quảng cáo…tại tòa nhà,
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư được giao, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hỗ trợ điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, kế hoạch, điều phối các cuộc họp/sự kiện đặc biệt tại tòa nhà, theo dõi thực hiện các yêu cầu, …
Lưu trữ hồ sơ và theo dõi thời hạn liên quan đến Hợp đồng, Chứng nhận Bảo hiểm tại Tòa nhà.
Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Phối hợp/hỗ trợ và chuẩn bị ngân sách liên quan đến vật tư, dịch vụ thuê ngoài của Dự án.
Đón tiếp khách hàng tới tòa nhà.
Tạo PO các dịch vụ hành chính/vận hành tại Dự án.
Hỗ trợ các công tác kế toán, giám sát dịch vụ, trực quầy lễ tân, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu Khách hàng,
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp PTTH trở lên
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Giao tiếp được bằng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Khả năng đọc hiểu, lắng nghe, phân tích cơ bản, trình bày tốt, soạn thảo văn bản, báo cáo. Tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt.
Phẩm chất /Thái độ làm việc: Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
Các kỹ năng cơ bản: Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),

Quyền lợi

Khám sức khỏe định kỳ
Chế độ phúc lợi Công đoàn
Môi trường năng động/thân thiện
Tham gia team building

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 04:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính/ Admin - Mã tin đăng: 4862307. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: unit 1201, lầu 12, toà nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, p Bến Nghé, q1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây