Nhân viên Hành Chính (Administrative Staff)

IDOCEAN CO.,LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

 Công tác lễ tân

Tiếp nhận, luân chuyển công văn, tài liệu đến/ đi cho các bộ phận liên quan kịp thời và nhanh chóng;
Thực hiện công tác lễ tân, hậu cần cho các sự kiện, hội nghị, hội thảo,…của Công ty;
Lập sổ theo dõi giao, nhận hồ sơ, tài liệu, thư tín;
Thực hiện công tác hướng dẫn đón tiếp khách tế nhị hòa nhã, chuyên nghiệp để giữ gìn hình ảnh công ty với khách hàng, đối tác.

 Công tác hành chính:

Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu về sử dụng phòng họp và sử dụng xe công vụ của các phòng ban/đơn vị;
Kiểm tra và thanh toán các khoản chi phí phát sinh liên quan;
Theo dõi các Hợp đồng dịch vụ đã ký và ngày hết hạn của Hợp đồng để gia hạn;
Lập danh sách và xác định định mức của các văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm của từng bộ phận, tổ chức mua, cấp phát và theo dõi việc sử dụng;
Thực hiện thủ tục cấp thẻ thang máy, thẻ xe cho CBNV;
Triển khai chương trình 5S và kiểm tra việc thực hiện 5S tại Công ty.

 Công tác quản lý tài sản CCDC văn phòng:

Thực hiện thủ tục điều chuyển như thu hồi/cấp phát tài sản theo yêu cầu đã được phê duyệt cho người sử dụng có nhu cầu hoặc người sử dụng không còn nhu cầu sử dụng/ hoặc theo thông báo chấm dứt HĐLĐ/ điều chuyển công tác để tái sử dụng hoặc đề xuất thanh lý theo quy định của Công ty;
Quản lý nhập/xuất kho các loại tài sản và cập nhật danh mục tài sản thường xuyên vào phần mềm quản lý tài sản (nếu có) khi có sự thay đổi như bàn giao, thu hồi, điều chuyển, nâng cấp hay thanh lý tài sản…;
Định kỳ/ đột xuất kiểm tra hệ thống báo cháy, cảnh quan môi trường làm việc, vệ sinh tòa nhà, cung cấp nước uống cho văn phòng.
Phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch kiểm kê theo định kỳ hoặc bất thường do hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp;

Khác

Các công tác khác liên quan đến Hành chính (cúng khai trương, lễ, tết,...)
Lập bảng theo dõi và thanh toán chi phí thuê văn phòng, điện, nước, internet và các chi phí hành chính khác hàng tháng của Công ty;
Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp hoặc BGĐ Công ty.
Phối hợp và trực tiếp xây dựng các quy trình, quy định của phòng;

Địa điểm làm việc
: TT16, Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc:
Từ thứ Hai đến Thứ Bảy (8h00- 17h00); nghỉ 2 ngày T7/tháng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng Quản trị văn phòng, soạn thảo văn bản, tổ chức công việc, ...
Chăm chỉ, siêng năng, tự tin và có tư duy sáng tạo, năng động,..
Có khả năng làm việc độc lập và đề xuất ra quyết định
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương và có kinh nghiệm trong các nghiệp vụ yêu cầu
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Outlook;
Sử dụng được tiếng Anh trong công việc là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành hành chính- văn thư hoặc khối ngành kinh tế;
Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu công việc được ngay

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-29 19:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành Chính (Administrative Staff) - Mã tin đăng: 5300558. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

IDOCEAN CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây