Làm kế hoạch tài chính hàng tháng."
Trong trường hợp vắng mặt phải sắp xếp công việc và bàn giao đầy đủ, luôn cập nhật báo cáo ngày và đăng kí cơm ca cho toàn bộ phận Bếp (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)."
Cập nhật BEO qua email, in dự toán định lượng và menu đoàn, set menu hàng ngày.
Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp. Đọc và kiểm tra yêu cầu thực đơn của tất cả tiệc, hội nghị. Xem lại tất cả những yêu cầu của khách hàng với Bếp phó điều hành, Bếp trưởng điều hành.
Chuẩn bị các thủ tục nhận đồng phục của nhân viên mới và trả đồng phục của nhân viên nghỉ việc, bao gồm cả nhân viên thời vụ.
Cập nhật thông tin, số lượng ngày phép, ngày nghỉ bù cho nhân viên trong bộ phận, phối hợp với phòng Hành chính nhân sự.
Đảm bảo thông tin liên lạc kịp thời thông suốt với tất cả các bộ phận khác trong khách sạn.
Phối hợp với Bếp trưởng điều hành liên quan đến việc khiếu nại của nhân viên về công việc hoặc cá nhân.
Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo- tờ trình… theo yêu cầu."
Hỗ trợ và chịu trách nhiệm thông báo tất cả các chương trình đào tạo trong bộ phận Bếp và đảm bảo việc thực hiện phù hợp trong toàn bộ phận.
Thông báo với nhân viên bếp những thông tin mới sẽ diễn ra hằng ngày."
Tham dự đầy đủ các khóa huấn luyện, các buổi họp nhân viên ghi chép và đưa ra ý kiến đóng góp cho sự phát triển của tập thể. Nhắc nhở những kế hoạch chưa hoàn thành.
"6. Gửi báo cáo ngày, báo cáo tháng cho Tổng Bếp trưởng điều hành, bếp phó điều hành.
Đề xuất và theo dõi các yêu cầu đặt hàng. Lên đơn hàng theo yêu cầu, theo dõi tiến độ giao hàng, phản ánh lại bộ phận thu mua nếu hàng bị lỗi hoặc thiếu, đảm bảo đặt đúng số lượng, chủng loại.
Tuân theo lịch làm việc đã được cấp trên sắp xếp và những quy định của khách sạn. Kiểm tra lại và gửi lịch làm việc, lịch nghỉ của nhân viên bếp hàng tuần.
"1. Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng các công việc liên quan đến giấy tờ và hành chính.
Tổng hợp, theo dõi số lượng văn phòng phẩm, CCDC, vật tư tiêu hao, y tế cho BP Bếp. Tiến hành đặt hàng và tạo đơn hàng trên phần mềm khi có nhu cầu.
"2. Nhận biết và đảm bảo ghi nhớ tất cả thông tin các chương trình khuyến mãi của bộ phận Ẩm thực cũng như bộ phận bếp.
Hỗ trợ tìm các mặt hàng mới theo yêu cầu."
"3. Kiểm tra định kỳ tất cả các báo cáo về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhân viên bếp.
Làm báo cáo đổ vỡ hàng ngày trình Tổng bếp trưởng kí và gửi phòng tài chính kế toán.
Cập nhật, in tất cả thực đơn và các định lượng công thức của tất cả các món ăn khi được yêu cầu.
Nắm bắt được các menu Alacart, Buffet mới nhất và in khi cần."
"5. Tiếp nhận nhân viên mới đến làm việc, hướng dẫn hỗ trợ cài đặt phần mềm nhân sự, ứng dụng ngân hàng.
Duy trì chi phí và kiểm soát liên quan đến văn phòng phẩm của bộ phận bếp hoặc bất kỳ yêu cầu nào khác.
Cập nhật phân ca, đổi ca trên file và phần mềm nhân sự, gửi lịch làm việc hôm nay và các ngày tiếp theo lên nhóm chung của bộ phận Bếp.
"4. Duy trì kiểm soát chi phí bằng cách nhắc nhở nhân viên bếp giảm thiểu tối đa bể vỡ.
Theo dõi lịch làm việc của nhân viên, kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.