Nhân Viên Hành Chính [Hà Nội] - Lương Cơ Bản Upto 15Tr+++, Nghỉ Thứ 7 Chủ Nhật

CÔNG TY TNHH BẢO TÍN MINH CHÂU
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, phối hợp công việc với đội Tin Học, Kiến Thiết, Vệ sinh, Bảo Vệ, Cơ Giới
Hỗ trợ tổ chức các buổi hội thảo, hội họp, sự kiện
Triển khai các kế hoạch sửa văn phòng, chuyển văn phòng, chuyển tài sản....
Sắp xếp Phòng họp, Phòng BGĐ gọn gàng; Chuẩn bị nước uống trong các buổi họp, dọn dẹp phòng họp sau khi kết thúc phòng họp.
Phối kết hợp cùng các Bộ phận tổ chức các chương trình sự kiện: hiếu, hỉ, Tổng kết cuối năm, sinh nhật...
Quản lý hệ thống Nước uống, Chuyển phát nhanh...
Quản lý và mua sắm Văn phòng phẩm => cấp phát theo yêu cầu
Tiếp nhận, đem kí duyệt, giám sát bộ phận triển khai các phiếu đề xuất yêu cầu hàng ngày các phòng ban
Lên KH mua sắm, quản lý cấp phát tài sản; công cụ dụng cụ. Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ (Lập danh sách tài sản các bộ phận toàn hệ thống Công ty, cập nhật tài sản mới).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Thái độ: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 23 – 40 tuổi; Nữ cao 1m58- 1m65; Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương; Không phun xăm lông mày, môi
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan trong các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Hành chính.

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định ...
Lương: 10- 15 triệu/tháng
Mua các sản phẩm của công ty với giá ưu đãi
Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
Ứng viên đến từ Thái Bình, Hà Nam có cơ hội trúng tuyển và có mức quyền lợi cao hơn từ 10% so với các ứng viên khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-12 22:05:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính [Hà Nội] - Lương Cơ Bản Upto 15Tr+++, Nghỉ Thứ 7 Chủ Nhật - Mã tin đăng: 4411900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 43 đặng thai mai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây