Nhân Viên Hành Chính Hỗ Trợ Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH NAM GIAO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
167 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Công ty TNHH Nam Giao được thành lập vào năm 2003. Sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực hóa chất, sản phẩm của công ty từng bước mở rộng sang phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ những hóa chất công nghiệp phổ thông phục vụ sản xuất đến những hóa chất chuyên biệt phục vụ phân tích, nghiên cứu và phát triển. Hiện nay công ty Nam Giao là đại diện thương mại cho các cho các nhà sản xuất hóa chất quốc tế, đồng thời là nhà nhập khẩu và phân phối hóa chất trên toàn quốc.
Hiện nay công ty Nam Giao đang có nhu cầu tìm kiếm vị trí Nhân viên hành chính/ Hỗ trợ kinh doanh, với các yêu cầu về công việc như sau:
Hỗ trợ việc xuất hóa đơn
Thực hiện các công việc văn phòng khác (khi có yêu cầu)
Phụ trách sắp xếp việc giao hàng
Thực hiện các công việc văn phòng khác (khi có yêu cầu)
Làm việc trực tiếp với bộ phận Kinh doanh, bộ phận Kế toán, bộ phận Vận chuyển
Hỗ trợ việc xuất hóa đơn
Phụ trách sắp xếp việc giao hàng
Hỗ trợ các giấy tờ liên quan đến An toàn hóa chất
Quản lý và báo cáo công nợ, gọi điện nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn
Quản lý và báo cáo công nợ, gọi điện nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn
Lập và tạo đơn hàng trên hệ thống ERP (phần mềm quản lý doanh nghiệp)
Lập và tạo đơn hàng trên hệ thống ERP (phần mềm quản lý doanh nghiệp)
Hỗ trợ các giấy tờ liên quan đến An toàn hóa chất
Làm việc trực tiếp với bộ phận Kinh doanh, bộ phận Kế toán, bộ phận Vận chuyển

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Có khả năng viết và đọc hiểu bằng tiếng Anh. Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần hỗ trợ tốt
Sinh viên mới tốt nghiệp các chuyên ngành trên. Có kinh nghiệm là nhân viên hành chính kế toán là một lợi thế. Trong quá trình làm việc, nhân viên sẽ được công ty đào tạo từ đầu các kĩ năng liên quan.
Tốt nghiệp Đại Học (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Hành chính văn phòng, Quản trị kinh doanh)
Thông thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point)

Quyền lợi

Phụ cấp thâm niên
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đào tạo
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 08:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Hỗ Trợ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4872182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 19 Dong Da, P.2, Q.Tan Binh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
167 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây