Nhân viên Hành chính nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÁT VINH
Mức lương
14 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chấm công, tính lương, làm bảo hiểm xã hội và các chế độ chính sách.
- Phụ trách công tác bảo hiểm xã hội: Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH và làm thanh toán hàng tháng.
- Tham mưu cho TP/PP HCNS trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định quy chế … của Công ty.
- Quản lý Data dữ liệu nhân sự, làm Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc, chấm dứt HĐ với người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh và làm việc với cơ quan bảo hiểm khi cần.
- Rà soát chấm công hàng ngày. Tổng hợp công của các CBNV công ty. Tổng hợp làm thêm giờ của CBNV, theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Tính lương và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ Cán bộ công nhân viên.
- Soạn thảo văn bản. công văn, quyết định liên quan đến công tác C&B.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Phối hợp với TP/PP HCNS theo dõi, quản lí việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
- Tra cứu mã số thuế nhân viên, cập nhật tài khoản ngân hàng nhân viên mới.
Các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của TP/PP HCNS.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh….Ưu tiên khoa quản trị nhân lực;
- Nam/ Nữ : Sinh năm 1984 đến 1997;
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 trở lên ở vị trí C&B, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm tại các Công ty Bất động sản, xây dựng … quy mô tối thiểu trên 150 nhân sự trở lên;
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, làm việc độc lập, quyết đoán;
- Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh: Thanh tra, kiểm tra bảo hiểm, công đoàn…
- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, không ngại việc.
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ- chính sách của Người lao động;
- Thành thạo tin học văn phòng (Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt )
- Nhanh nhẹn, khéo léo, cẩn thận;

Quyền lợi

- Lương 13 + Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật... + thưởng khác;
- Du lịch hàng năm/Team building + Phép năm;
- Đóng bảo hiểm + Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Mức lương: Lương cứng 14- 18 triệu (tùy theo năng lực)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:10:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính nhân sự - Mã tin đăng: 4203339. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà LICOGI 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây