Nhân Viên Hành Chính - Phòng Thiết Kế

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG NỘI THẤT UY TÍN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành chính- nhân sự
- Điều phối, tương tác với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc của bộ phận.
- Xử lý giấy tờ, văn bản, hợp đồng, thanh toán.
- Nhập liệu thông tin dự án lên phần mềm quản lý.
- Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp liên quan đến bộ phận Thiết Kế.
- Phối hợp với phòng Hành Chính Nhân Sự
- Cập nhật các chương trình đào tạo bên ngoài liên quan đến chuyên môn thiết kế và đề xuất với trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ theo dõi, kiểm soát, đốc thúc tiến độ công việc theo hướng dẫn của cấp trên.
+ Chương trình kết nối nội bộ phòng Thiết Kế.
+ Quản lý và dán nhãn máy móc, thiết bị, công cụ làm việc, tổng hợp máy móc/ thiết bị khi hư hỏng lên phương án sửa chữa.
+ Đăng tin và sắp xếp lịch phỏng vấn cho trưởng bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của cấp trên.
Văn thư
- Quản lý và cập nhật toàn bộ catalogue và manual của các nhà cung cấp theo danh mục.
- Quản lý và cập nhật tài liệu, hồ sơ thiết kế của phòng theo danh mục.
- Quản lý và bảo đảm gọn gàng khu vực vật liệu mẫu.
- Công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Văn thư, Hành Chính Nhân Sự hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp.
- Am hiểu về vật liệu, quy trình, thiết kế là lợi thế.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Khả năng tinh tế, tỉ mỉ, chi tiết, bao quát.
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở các vị trí Admin, Hành chính.
- Hoặc Quản lý hồ sơ cho bộ phận Thiết kế/ Quản lý dự án xây dựng là lợi thế.
Kỹ năng ngoại ngữ
- Tiếng Việt: tự tin ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng.
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, có thể đọc hiểu tài liệu.
Kỹ năng tin học
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Biết sử dụng Ai, Photoshop, phần mềm quản lý công việc là một lợi thế.
Quy trình tuyển dụng

Phòng Nhân sự sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên đạt yêu cầu : 3 – 5 ngày làm việc.
Thư mời nhận việc : 7 – 10 ngày làm việc
Phỏng vấn và kết quả : 3 – 7 ngày làm việc
Vòng 1: Phỏng vấn với Trưởng bộ phận, Phòng Nhân sự
Vòng 2: Phỏng vấn với Ban Giám đốc

Lưu ý:
Tùy đặc thù vị trí tuyển dụng sẽ làm bài test trước khi phỏng vấn vòng 2. HR sẽ thông tin đến ứng viên sau.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 19:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Phòng Thiết Kế - Mã tin đăng: 4652072. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG NỘI THẤT UY TÍN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây