Nhân Viên Hành Chính Và Hỗ Trợ Quầy Hàng Lưu Niệm

CÔNG TY TNHH KOTO
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Nhân viên chịu trách nhiệm hỗ trợ các công việc hành chính của nhà hàng trong 5 tiếng và làm việc tại quầy hàng lưu niệm trong 3 tiếng mỗi ngày. Đảm bảo các quy trình hành chính diễn ra suôn sẻ, hỗ trợ khách hàng tại quầy lưu niệm và đảm bảo doanh thu từ việc bán hàng.
Trách nhiệm chính
Phần 1: Công việc Hành chính (5 tiếng/ngày):
Phần 2: Hỗ trợ Quầy hàng Lưu niệm (3 tiếng/ngày):

Yêu cầu công việc

Phần 1: Công việc Hành chính (5 tiếng/ngày):

Lưu trữ tài liệu, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ của nhà hàng.
Chuẩn bị báo cáo, bài thuyết trình và tài liệu cho các cuộc họp mà Giám đốc tham gia.
Quản lý lịch làm việc, các cuộc họp và thư từ của Giám đốc.
Tổ chức thực hiện việc tuân thủ các quy định của nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy…. của nhà hàng
Đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho nhà hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Phần 2: Hỗ trợ Quầy hàng Lưu niệm (3 tiếng/ngày):
Bán hàng và phục vụ khách hàng:

Đảm bảo hàng hóa được trưng bày gọn gàng, ngăn nắp và bổ sung kịp thời khi thiếu.
Chào đón và hỗ trợ khách hàng tại quầy lưu niệm, tư vấn sản phẩm và giới thiệu về các mặt hàng lưu niệm.

Quản lý hàng tồn kho:

Theo dõi và quản lý số lượng hàng hóa, thực hiện kiểm kê định kỳ.
Đặt hàng và nhận hàng khi cần để duy trì lượng hàng hóa ổn định.

Thực hiện thanh toán:

Báo cáo doanh thu hàng ngày cho quản lý.
Xử lý thanh toán cho khách hàng, đảm bảo tính chính xác trong thu chi.

Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm:

Tham gia vào các chương trình quảng bá sản phẩm lưu niệm của nhà hàng.

Yêu cầu nhân sự:

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hành chính văn phòng hoặc bán hàng.
Kỹ năng:
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng.
Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
Tính cách: Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

Quyền lợi

Được hỗ trợ bữa ăn trưa
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia các hoạt động họp nhân viên hàng tháng, Staff Retreat hàng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Thời gian làm giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 15:10:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Và Hỗ Trợ Quầy Hàng Lưu Niệm - Mã tin đăng: 4671711. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 59 Văn Miếu, P. Văn Miếu, Q. Đống Đa,

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây