Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VỆ SINH START CLEAN
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc của tuyển dụng theo kế hoạch và yêu cầu từ công ty.
- Công tác hành chính văn phòng như soạn thảo hợp đồng, báo giá.
- Đề nghị thu, chi, kiểm soát lưu trữ hóa đơn đầu ra đầu vào.
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên.Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin.
- Hoàn thành định biên công việc hàng ngày.
- Soạn thảo thông tin, làm content đăng bài và ưu tiên người có khả năng thiết kế hình ảnh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, các khối ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực, hành chính...
- Biết tổ chức và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Tinh thần chủ động, nhanh nhẹn, ham học hỏi, tỉ mỉ.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo các tác vụ tin học văn phòng.
- Độ tuổi 24- 30 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Có khả năng quản lý, kỹ năng giải quyết tình huống

Quyền lợi

Môi trường văn hóa phát triển, đoàn kết.
Thưởng hiệu suất làm việc.
BHXH,BHYT.
Linh hoạt làm việc thứ 7 online.
Mức lương từ 7- 10 triệu + phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4870221. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VỆ SINH START CLEAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây