CÔNG TY TNHH GOLDEN DRAGON INTERNATIONAL (VN)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm việc với các bộ phận liên quan như kế toán, hành chính để giải quyết công việc.
- Hiểu và sử dụng ứng dụng của công ty để hướng dẫn khách hàng.
- Nhận file dữ liệu và các thông tin về sản phẩm và xử lý trên bảng tính excel.
- Kiểm tra lại các thông tin liên quan đến sản phẩm bằng Excel và hệ thống của công ty.
- Lên đơn hàng theo form mẫu có sẵn

Yêu cầu công việc

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung
- Trình độ tin học: Chứng chỉ tin học văn phòng (Excel,Word, PM Misa) hoặc tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực hành chính văn phòng.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Giải quyết vấn đề
- Giao tiếp thuyết phục

Quyền lợi

- Môi trường làm việc thoải mái
- Các chế độ đãi ngộ khác
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 10:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4601983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GOLDEN DRAGON INTERNATIONAL (VN)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây