Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG PHƯƠNG BẮC
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính: theo dõi, quản lý, điều phối sử dụng xe ô tô, chi phí hoạt động xe, công tác vệ sinh, y tế, các thủ tục công tác của lãnh đạo, các hoạt động thăm quan, nghỉ mát, thiện nguyện,...
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng của Công ty
- Tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất của văn phòng.

- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.

- Quản lý hệ thống văn bản hành chính, hồ sơ pháp lý tại công ty- Soạn thảo, trình ký, ban hành, phổ biến văn bản hành chính tới các bộ phận và cá nhân liên quan

- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động quản lý hành chính nhân sự như: hướng dẫn nhân viên mới, khen thưởng, liên hoan, các sự kiện khác trong Công ty.

- Chuẩn bị điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ công tác hội họp, tiếp khách.

- Triển khai, duy trì và thúc đẩy các hoạt động văn hoá, kết nối của công ty

- Bao quát, điều phối quản lý văn phòng, đảm bảo trang thiết bị, máy móc, an ninh, an toàn, không gian làm việc sạch sẽ, tích cực.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi từ 25- 30 tuổi.
- Cầu thị, ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,...
- Cam kết, kỷ luật.
- Cẩn thận, chỉn chu, giao tiếp tốt.
- Linh hoạt, thích nghi với thay đổi.
- Có giấy phép lái xe ô tô hạng B1 trở lên
- Có kỹ năng tổ chức và điều phối sự kiện, giàu ý tưởng
- Ưu tiên có hiểu biết về mạng internet, điện, máy tính
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

Quyền lợi

- Được hỗ trợ các thiết bị, công cụ cần thiết cho thực hiện công việc;
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm;
- Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, thai sản, cưới hỏi, sinh nhật,...
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ tết, cuối năm;
- Được lãnh đạo giàu kinh nghiệm đào tạo, định hướng con đường nghề nghiệp rõ ràng;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở. Các thành viên trong công ty gần gũi, gắn bó, quan tâm, giúp đỡ nhau cùng phát triển;
- Được ghi nhận những đóng góp, nỗ lực kịp thời, chính xác.
- Được lắng nghe, tôn trọng ý kiến, quan điểm cá nhân để trao đổi thẳng thắn, chia sẻ cùng phát triển;
- Thu nhập từ 10tr đến 15tr/tháng;- Hỗ trợ ăn trưa;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 16:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4742511. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Lý Thường Kiệt, Yên Mỹ, Hưng Yên

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây