Nhân Viên Hỗ Trợ/Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH HAGU LIFE
Mức lương
6.5 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý feedback của khách hàng
Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công ty, chính sách bán hàng và chốt đơn trên sàn Thương mại điện tử
Làm việc với KOC
Theo dõi việc xử lý đơn hàng, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng khi mua hàng trên sàn TMĐT. Bao gồm quy trình bán hàng, thanh toán, giao nhận, đánh giá, đổi trả khiếu nại và bảo hành…
Mô tả công việc
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Thái độ:
Chủ động, nhanh nhẹn
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
- Kỹ năng, Kiến thức:
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng xử lý tình huống tốt
Có kỹ năng làm việc nhóm
Có khả năng giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm CSKH trên các sàn TMĐT là một lợi thế

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 14:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ/Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4662216. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HAGU LIFE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây