Nhân Viên IT (IT Helpdesk/ IT Support) - Lương 15 - 20 Triệu

CÔNG TY CỔ PHẦN SAVICO HÀ NỘI
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận nội bộ trong quá trình sử dụng thiết bị, hệ thống mạng, phần mềm, nhằm duy trì hoạt động vận hành CNTT của Công ty thông suốt, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và đảm bảo hoạt động ổn định, thông suốt của toàn bộ hệ thống CNTT trong TTTM (bao gồm các Showroom ô tô trong cụm TTTM); bao gồm hạ tầng phần cứng (mạng, máy chủ, thiết bị kỹ thuật số, hệ thống an ninh công nghệ) và phần mềm.
- Đề xuất, triển khai các giải pháp CNTT nhằm tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý vận hành của TTTM.
Công việc phụ trách:
Quản lý và vận hành hệ thống CNTT:
- Kiểm soát truy cập, chống virus và sao lưu dữ liệu định kỳ.
- Xử lý sự cố, sửa chữa hoặc phối hợp nhà cung cấp khắc phục kịp thời.
- Quản lý và cấp phát tài khoản người dùng (email, hệ thống nội bộ, Wi- Fi, máy chấm công, các phần mềm quản lý khác của TTTM...).
- Vận hành, giám sát hệ thống mạng nội bộ (LAN/WAN/Wi- Fi), máy chủ, thiết bị lưu trữ, camera, tổng đài IP, và các thiết bị CNTT tại TTTM.
Hỗ trợ kỹ thuật và người dùng:
- Hướng dẫn, đào tạo cơ bản cho người dùng nội bộ về sử dụng thiết bị và hệ thống CNTT an toàn.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc sử dụng thiết bị CNTT, phần mềm văn phòng, trình chiếu, họp trực tuyến.
- Phối hợp xử lý sự cố mạng, camera, máy tính, máy in... cho CBNV.
- Đề xuất mua sắm, thay thế hoặc nâng cấp thiết bị định kỳ/đột xuất.
Báo cáo và tham mưu:
- Báo cáo chi phí, đề xuất đầu tư, nâng cấp thiết bị CNTT khi cần.
- Lập báo cáo định kỳ/đột xuất về tình trạng hệ thống, sự cố.
- Tham mưu cho Trưởng bộ phận về phương án nâng cấp hệ thống CNTT, kế hoạch đầu tư hạ tầng số, và cải tiến quy trình vận hành.
Thực hiện các công việc khác:
- Theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS hoặc Ban Điều hành trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của phòng HCNS.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Mạng máy tính, Hệ thống thông tin hoặc tương đương.
- Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính.
- Am hiểu hệ thống mạng LAN/WAN, Windows Server, tổng đài IP, camera, phần mềm văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường tòa nhà, trung tâm thương mại hoặc doanh nghiệp dịch vụ.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống, hỗ trợ kỹ thuật hoặc IT Helpdesk.

Quyền lợi

- Mức lương: 15 – 20 triệu/tháng (gross).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Các phúc lợi khác: quà tặng sinh nhật, nghỉ lễ – Tết, team building, ưu đãi dịch vụ nội bộ.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng tháng lương 13 và các khoản thưởng theo quy định của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 19:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT (IT Helpdesk/ IT Support) - Lương 15 - 20 Triệu - Mã tin đăng: 5393269. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SAVICO HÀ NỘI

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 7 và số 9 Nguyễn Văn Linh, Tổ 17, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây