Triển khai thực hiện mua tài sản, trang thiết bị; hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Chi Nhánh và yêu cầu của Công ty
Theo dõi, ghi nhận ý kiến phản hồi từ các PB/BP về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại NCC.
Thiết lập quan hệ với các NCC dịch vụ, hàng hóa nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của Chi nhánh
Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho PB/BP sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng...
Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng cung cấp vật tư phụ, hàng hóa dịch vụ. Quản lý công nợ, theo dõi thanh quyết toán cho NCC (số tiền, thời hạn, tiến độ thanh toán). Làm thủ tục thanh toán với NCC.
Tiếp nhận nhu cầu mua sắm từ các PB/BP theo phân công của CBQL, tổ chức thực hiện việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ, và bao gồm các loại hình dịch vụ phải mua hoặc thuê ngoài phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, Chi nhánh theo đúng quy định của Công ty.
Quản lý danh mục NCC, hợp đồng NCC và thực hiện đánh giá định kỳ NCC theo quy định.
Thủ tục xuất- nhập khẩu hàng hóa (backup)
Làm thủ tục thanh toán toàn bộ chi phí liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng.
Xây dựng, quản lý danh mục NCC, đơn vị vận chuyển, đánh giá và lựa chọn NCC để tối ưu chi phí vận chuyển cho Công ty.
Soạn thảo hồ sơ, trình ký, nộp online xin giấy phép để nhập khẩu hàng hóa mậu dịch, phi mậu dịch.
Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu
Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty và các Cơ quan chức năng.
Thực hiện các công việc hành chính chung theo sự phân công của Trưởng nhóm hành chính.
Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khác trong các công việc chung khi phát sinh và có yêu cầu.
Thực hiện các công việc, báo cáo, tham mưu chuyên môn, xử lý sự vụ phát sinh theo quy định/yêu cầu của Trưởng nhóm hành chính.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội trong phạm vi công việc.
Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu