Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN INECSO
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc: Đảm bảo quy trình mua hàng và quản lý đơn hàng diễn ra hiệu quả, từ khâu tiếp nhận – đặt hàng – theo dõi tiến độ đến xử lý sự cố, phối hợp với các bộ phận liên quan và nhà cung cấp, nhằm đảm bảo hàng hóa/dịch vụ được cung ứng đúng tiến độ, chất lượngNhiệm vụ chính:Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý yêu cầu các đơn đặt hàng từ các bộ phậnThực hiện đặt hàng với các NCC, cập nhật trạng thái mua hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng.Theo dõi tiến độ, năng lực cung ứng hàng hóa và dịch vụ của các NCC, đảm bảo hàng hóa và dịch vụ được cung ứng đúng tiến độ, yêu cầu kĩ thuật và chất lượngLàm việc trực tiếp với NCC để xử lý các vấn đề liên quan đến tiến độ giao hàng, hàng hóa lỗi, thiếu hoặc không đúng yêu cầu.Phối hợp với bộ phận vận hành trong quá trình giao nhận, đổi trả hàng hóa với NCCPhối hợp với BP CSKH của kênh bán để xác nhận, cập nhật các thông tin liên quan đến Đơn Hàng, thông tin Khách Hàng, thông tin vận chuyển,... qua hệ thống QL Đơn HàngThực hiện đối soát Yêu Cầu Mua Hàng với Đơn Hàng phát sinh trong mỗi tháng từ Kênh Bán Hàng, gửi tổng hợp và xác nhận đối soát cho bộ phận tài chínhThực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý đơn hàng hoặc ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp liên bộ phận
Thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan: Quan trị kinh doanh, Kinh tế, logistics, Chuỗi cung ứng,...

Quyền lợi

Mức lương: 7.000.000- 9.000.000 vnđ/ tháng.Được tiếp cận kiến thức và thực tế vận hành TMĐT quốc tế trong ngành thời trang cao cấp.Môi trường làm việc năng động, mở rộng kiến thức đa lĩnh vực: phân phối, thương mại, chuỗi cung ứng.Work hard, play hard, làm hết sức chơi hết mình. Quỹ liên hoan, giờ nghỉ trưa, sinh nhậthàng tháng, nghỉ mát hàng năm, các ngày lễ trong năm: Tết, 8/3, 1/6, Trung thu,..Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Mã tin đăng: 5428974. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN INECSO

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 16, Số 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây