Nhân viên quản lý đơn hàng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và thực hiện đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng đúng theo yêu cầu về chủng loại, số lượng, lot date, hồ sơ giấy tờ đi kèm và chất lượng phục vụ đơn hàng
- Làm việc tại Phòng Dịch vụ khách hàng
- Quản lý danh mục hàng hóa và lịch đặt hàng của nhóm khách hàng đã được phân bổ
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kế toán kiểm soát công nợ của khách hàng
- Thực hiện 1 số yêu cầu phát sinh khác từ Trưởng bộ phận (nếu có)

QUYỀN LỢI

Thu nhập:
- Đánh giá điều chỉnh lương: ít nhất 1 lần/năm;
- Thưởng lễ Tết, thưởng năm, thưởng Kpis hàng quý và vinh danh nhân viên hàng tháng/quý/nửa năm.
- Lương thỏa thuận theo năng lực;

Chế độ đãi ngộ khác:
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động;
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho toàn bộ nhân viên và cho người thân của quản lý cấp phòng trở lên;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ 1h/ngày khi mang thai từ tuần thứ 28 và khi con dưới 1 tuổi;
- Thẻ grab di chuyển, chính sách công tác phí cho nhân viên;
- Chính sách làm việc từ xa 2 ngày/tuần
- Giờ làm linh động, sáng bắt đầu từ 8h đến 8h30, chiều nghỉ từ 17h00 đế 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 6 làm việc 6 tiếng;
- Bữa trưa miễn phí đầy đủ dinh dưỡng.

Văn phòng làm việc tiện ích
- Phòng y tế, phòng vắt sữa riêng tư;
- Bếp ăn hiện đại, rộng rãi, thoáng mát.
- Pantry đầy đủ nước, trà, cà phê miễn phí;

Các hoạt động sôi nổi
- Hoạt động teambuilding kết nối hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/quý;
- Chính sách nghỉ dưỡng 5* hàng năm.
- Các CLB thể thao: Cầu lông, bóng đá, tennis, pickle ball,…;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại...
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm, chủ động trong công việc, có kỹ năng giao tiếp và thương lượng với khách hàng
- Thành thạo Word, Excel. Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng 1 số phần mềm quản lý như ERP
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí Nhân viên kinh doanh; Chăm sóc khách hàng; Điều phối, quản lý đơn hàng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 18:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên quản lý đơn hàng - Mã tin đăng: 5150461. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lô CN 2 - Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây