Nhân Viên Quản Lý Rủi Ro

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện/tham gia góp ý xây dựng các chính sách Quy trình/Quy chế nghiệp vụ.
Giám sát trực tiếp các hoạt động giao dịch, giám sát hệ thống tuân thủ quy định và ghi nhận các sự kiện rủi ro và phối hợp xử lý.
Thực hiện các báo cáo đo lường, giám sát rủi ro theo sản phẩm, mảng rủi ro độc lập chuyên biệt trực tiếp, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
Nhận diện rủi ro trong quá trình hoạt động, nguồn rủi ro, các sự kiện rủi ro và hậu quả tiềm năng. Tăng cường các quy trình quản lý rủi ro và kiểm soát nội bộ.
Phân tích nguyên nhân nguồn gốc các rủi ro có khả năng xảy ra, tổng hợp kết nối các vấn đề gây ra rủi ro và đề xuất, xây dựng văn bản chính sách.
Đo lường các rủi ro về lãi suất, rủi ro thanh khoản, rủi ro hoạt động.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, giao dịch và các bộ phận nghiệp vụ khác theo quy định từng thời kỳ.
Xử lý rủi ro, xác định chiến lược và chiến thuật để giảm thiểu hoặc kiểm soát rủi ro từ môi trường kinh tế, môi trường pháp lý và môi trường kinh doanh của doanh nghiệp.
Giám sát trạng thái rủi ro so với hạn mức phê duyệt, báo cáo các vi phạm, theo dõi quy trình xử lý khi vi phạm hạn mức.
Đánh giá rủi ro, xem xét các rủi ro cần phải được giải quyết và xử lý.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích, đánh giá các loại rủi ro.
Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Chủ động trong công việc phụ trách, chịu được áp lực cao trong công việc.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế/Tài chính hệ chính quy.
Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao.
Thành thạo Microsoft Excel nâng cao. Sử dụng tốt VBA là 1 lợi thế.

Ưu tiên những ứng viên:

Ưu tiên ứng viên Nam.
Ưu tiên người có kinh nghiệm 1 năm về lĩnh vực hàng hóa phái sinh hoặc kinh nghiệm 2 năm tại các lĩnh vực có liên quan đến chứng khoán/đầu tư tài chính.
Ưu tiên người có kinh nghiệp làm việc cùng mô hình định lượng
Sử dụng thành thạo tiếng Anh, ưu tiên IELTS trên 6.5

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết... theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông....
Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Thời gian làm việc

Quyền lợi

- Đồng phục
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Du Lịch
- Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 13:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Rủi Ro - Mã tin đăng: 4454046. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 129 Cô Bắc, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây