Nhân Viên Quản Lý Rủi Ro

CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Điều tra, xử lý gian lận.

Phối hợp với các Phòng ban có liên quan nhằm điều tra, xử lý các hành vi gian lận, các hành vi gây thất thoát, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Cửa hàng.

2 Làm việc với cơ quan ban ngành về các vấn đề cửa hàng.

Phối hợp với Cửa hàng trưởng, Giám sát Cửa hàng để làm việc, trao đổi, cung cấp hồ sơ, tài liệu cho Cơ quan Nhà nước (Công an các cấp, Ủy ban nhân dân, Quản lý thị trường,...) nhằm đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện cũng như yêu cầu của Cơ quan Nhà nước đối với việc tuân thủ pháp luật và quy định hiện hành.
Liên hệ làm việc, trao đổi, cung cấp hồ sơ, tài liệu với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền liên quan đến việc xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật tại Cửa hàng.

3 Quản lý rủi ro.

Phối hợp với các Phòng ban nhằm đưa ra các giải pháp, sáng kiến cũng như thực hiện các dự án nhằm giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra tại Cửa hàng

Công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Có kiến thức về luật, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ
Kỹ năng giải quyết tình huống và đưa ra quyết định.
Có kỹ năng nhận diện và đánh giá rủi ro
Am hiểu về ngành bán lẻ, am hiểu kiến thức về quản trị doanh nghiệp và quản trị rủi ro.
Trình độ học vấn:Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành luật..
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý rủi ro ở các công ty có quy mô tương đương.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý rủi ro ở các công ty có quy mô tương đương.
Trình độ học vấn:Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành luật..
Có kỹ năng nhận diện và đánh giá rủi ro
Am hiểu về ngành bán lẻ, am hiểu kiến thức về quản trị doanh nghiệp và quản trị rủi ro.
Kỹ năng giải quyết tình huống và đưa ra quyết định.
Có kiến thức về luật, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ

QUYỀN LỢI

Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Nghỉ hưởng 12 ngày phép/nămvà nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00- 17h00)

Quyền lợi

- Công tác phí
- Tăng lương
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Phụ cấp

Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Nghỉ hưởng 12 ngày phép/nămvà nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00- 17h00)

Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 1 Năm
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Luật / Pháp lý, Kế toán / Kiểm toán

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 02:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Rủi Ro - Mã tin đăng: 4919429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 4, Tòa nhà Pax Sky, Số 123 Nguyễn Đình Chiểu, P 6, Q3, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây